“ศิตา” เปิด BCHU RUNWAY ตู้เสื้อผ้าออนไลน์ เอาใจสาวขี้เบื่อ! >>

นักแสดงสาวสวย “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ดีกรีนางเอกป้ายแดงจากภาพยนตร์เรื่อง “คนขับรถ” เปิดธุรกิจใหม่บริการตู้เสื้อผ้าออนไลน์ BCHU RUNWAY (บีชู รันเวย์) ที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย!!! ที่จะเนรมิตให้คุณสาวๆ เป็นเจ้าหญิงได้ในทันที ซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ เปิดบริการให้เช่าดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศหลากหลายสไตล์ปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลาตามคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่สาวๆ ทุกๆคนเช่าใส่ได้ในราคาที่เอื้อมถึง  ผู้หญิงที่มีใจรักในการแต่งตัวไม่ควรพลาด!

BCHU RUNWAY

“ศิตา” บอกกับเราว่า… “ด้วยความที่ศิตาเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ชอบใส่ชุดสวยๆ ชอบ Mix&Match ทุกๆ วันศิตาก็จะมีงานในวงการบันเทิง งานอีเว้นท์ต่างๆ ต้องมีชุดไปงานตลอดเวลา บางทีซื้อมา ชุด ใส่ออกงานได้ครั้งหรือสองครั้ง เราก็ต้องซื้อใหม่ เลยคิดว่า ทำไมเราไม่ลองทำธุรกิจแบบเช่าชุดแบบนี้ขี้นมา เสมือนเป็นตู้เสื้อผ้าให้สาวๆ เข้ามาเปลี่ยนในแต่ละวัน มีชุดสวยๆ ใส่ทุกวัน น่าจะสนุกดี เลยเกิดตู้เสื้อผ้าออนไลน์ “BCHURUNWAY” เช่า-สวมใส่-ส่งคืน นี้ขึ้นมาค่ะ เพียงแค่คุณคลิ๊กเข้าเว็บไซต์ www.bchurunway.com เราพร้อมเนรมิตสาวๆ ให้เป็นเจ้าหญิงได้ทันที พร้อมให้เช่า ชุดแบรนด์เนมนานถึง และ วัน   รวมถึงบริการจัดส่งฟรีและรับคืนฟรีถึงบ้าน มีทุกไซส์สำหรับทุกงาน และมีบริการทำความสะอาดให้ฟรีอีกด้วยค่ะ ราคาค่าเช่ามีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน แล้วแต่ชุดที่เลือกใช้งาน มีชุดให้เลือกกว่า 5 หมื่นชุด จากแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ ที่เราเป็นพาร์ทเนอร์โดยตรงกับดีไซเนอร์ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.bchurunway.com Facebook www.facebook.com/bchurunway/  Instragram : bchurunway Line : @bchurunway หรือโทร0641926366 หรือสามารถเข้าไปเลือกชมชุดได้ที่ BCHU RUNWAY SHOWROOM ทองหล่อซอย 20 แค่แวะมาชมศิตาก็ปลื้มแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยหล่ออย่างมีระดับ “เอสเธอร์ – เคน” ร่วมยินดีโชว์รูมใหม่ Bchu Runway สยามสแควร์ ซอย 3 >>

ช่อง 3 ส่งต่อละครน้ำดี “ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ยกทัพนักแสดง ทั้ง 5 เรื่อง ร่วมกิจกรรม “ชมละคร ตอนแรก สุด Exclusive” >>

ส่องสเต็ป 6 ดาราสาวเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรง นำทัพโดยแม่หญิงจันทร์วาดในงานเปิดตัว ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ตู้เสื้อผ้าออนไลน์ของสาวยุคใหม่ >>

“ปั้นจั่น” ย้ำ! ในหนังฟิน จิกหมอน ชวนดู “คนขับรถ” พร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ >>