ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>

ถึงเวลาเตรียมจ่อลงจอกันแล้ว กับละครน้ำดี แนวคอเมดี้ สนุกครบรส อย่าง “หมอเทวดา” กับผู้จัดคนมากฝีมือที่สร้างสรรค์ผลงานละคร มาให้แฟนๆละครได้ชมกันมาหลายเรื่องอย่าง อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี  แห่งค่าย อัครพล โปรดั๊กชั่น  ได้จับเอาพระนางลูกหม้อ อย่าง ตุ้ย-เกียรติกมล , โมนา-อนุธิดา ,น้ำฝน-พัชรินทร์ , สิริ-ณิชาวรินทร์ และ แม็ค-ปวิช พร้อมทั้งนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น หมิง-อรินทร์มาศ,บอย-ภาสกร ,พี่ต่อง-สาวิตรี,สุรชัย-สมบัติเจริญ,นาท-ภูวนัย มาร่วมสร้างความสนุกสนานในเรื่องนี้ให้แฟนๆละครได้รับชมกันแบบติดหน้าจอทีวีกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ สองพระนางได้ให้สัมภาษณ์กับการแสดงครั้งนี้ว่า

CH 3 (20)

“ ตุ้ยเป็นครั้งแรกครับที่ได้มาร่วมงานกับน้องโมนา ก็ดีใจครับที่ได้มาร่วมสร้างผลงานละครสนุกๆให้กับแฟนๆได้ดูกัน ก็สนุกดีครับ น้องโมนาน่ารักมาก คอยแกล้งผมตลอด (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องหมอเทวดาก็เป็นอีกเครื่องที่ดูแล้วสนุก มีทั้งตลก คอเมดี้ ดราม่า ครบนสเลยครับ และอีกอย่างหนึ่งคือผมต้องมาใส่หนวดปลอมตัวอีกด้วยครับ ต้องติดตามว่าปลอมทำไม ใช่ไหมครับน้องโมนา โมนา: ใช่ค่ะพี่ตุ้ย เรื่องนี้ ก็เป็นครั้งของโมนาที่ได้มาร่วมงานกับอาเปี๊ยกคะ ก็กลัวเกร็งๆคือตอนแรกที่ได้เล่น ก็คิดอยู่แล้วว่าอาเปี๊ยกต้องดุแน่ๆเลยคะ แต่พอมาได้ทำงานจริงๆ อาใจดีมากๆคะ ไม่ดุเลย แต่เราอาจจะกลัวไปเองคะ เรื่องนี้กับพี่ตุ้ยก้น่ารักคะ พี่เขาก็ชอบแกล้งเราตลอด สนุกดีคะ ดูแล้วคลายเครียดคะเรื่องนี้จะได้พบกับแม่หมอร่างทรงที่ตลกๆกวนๆ สนุกคบรสแน่นอนคะ (หัวเราะ) ”

CH 3 (18)

เรื่องย่อ “หมอเทวดา” บทประพันธ์ วรรณิศา เรื่องราวของ เทวินทร์ หรือ เถื่อน ลูกนักวิจัยสมุนไพรที่อยากทำตามความต้องการของตนเองคือเป็นแพทย์สนาม ในขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ก็ได้ถูกยิงจนพลัดตกหน้าผา เลยทำให้เขามีเหตุสูญเสียความทรงจำ  และได้พบกับ เจริญขวัญ แม่หมอร่างทรงแสนสวย ที่ทำอาชีพเปิดสำนักแม่หมอหลอกหลวงชาวบ้านจนร่ำรวย แต่ผ่านไปได้ไม่นานก็ถูกสำนักทรงอีกแห่งแฉความจริงเลยต้องปิดสำนักลง  เทวินทร์ หรือ เถื่อน จึงได้สานต่อโดยการเปลี่ยนเป็นที่ใช้รักษาผู้ป่วยด้วยสมุนไพรจนเป็นที่เลี่ยงลือของชาวบ้านแล้วได้ฉายาว่า “หมอเทวดา” พร้อมมีเจริญขวัณคอยช่วยเหลือเขาอยู่เสมอ จึงเป็นเหตุให้ทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้นเรื่อยๆ

CH 3 (52)

ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวกับละครตลกคอมเมดี้ ครบรส ที่จะมาทำให้แฟน ๆ หัวเราะจนท้องแข็ง กับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ตุ้ย เกียรติกมล” และนางเอกสาวหน้าหวาน “โมนา อนุธิดา” ติดตามชมละคร หมอเทวดา ทางช่อง 28 ในต้นเดือนสิงหาคมนี้ ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.10 – 20.10 และวันศุกร์ 19.00 – 20.00 น. สามารถรับชมผ่าน  Application 3Live และ http://www.ch3thailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็ค ปวิช” สวมบทนักเลงใหญ่มาดกวน     ปลื้ม ! แฟนคลับชอบ “สร้อยสะบันงา” 

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

“แม็ค ปวิช” ปลื้ม! นั่งแท่น “พระเอก” ใน “นางฟ้าอสูร” ผลงานสุดท้ายของ “อาเปี๊ยก  พิศาล” การันตีลุคใหม่ที่เห็นแล้วต้องฟิน!

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

“แซ่บพาซ่าส์” ช่อง 3 ส่งใจอวยพรสงกรานต์ปี 2564 ยุค New Normal!! >>