“VOOV” จัดเต็ม! ขนทัพไอดอล VOOVster กลุ่มใหม่ นำโดย BNK48, MBO, 2 MOONS เดอะซีรีส์ และอีกมากมาย เอาใจคนวัยมันส์เกาะติดไลฟ์สไตล์แบบเรียลไทม์ >>

จากกระเเสความชื่นชอบเหล่าไอดอลคนดังบนโลกออนไลน์ และเทรนด์การรับชมวิดีโอผ่าน Live streaming ที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในโลกโซเชียลและไลฟ์สไตล์ดีๆ ได้ขนทัพไอดอลยุคใหม่ หรือ VOOVster กลุ่มใหม่ ยกขบวนมาร่วมไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่น VOOV ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์สุดเจ๋งในแบบฉบับตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด พบกับการโชว์ไลฟ์สไตล์ในแบบสร้างสรรค์ที่มาพร้อมความบันเทิงที่ไม่เหมือนใครกันได้เลย

VOOV (2)

เริ่มด้วย BNK48 กลุ่มเด็กสาวไอดอลไทยหัวใจญี่ปุ่น น้องสาวของเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ ณ เวลานี้ พวกเธอจะมาโชว์ความน่ารัก ที่ใครได้เห็นจะต้องหลงเสน่ห์ในความสดใสเป็นธรรมชาติของพวกเธออย่างแน่นอน

VOOV (6)

ต่อมาคือ MBO กลุ่มศิลปินเลือดใหม่เด็กปั้นสังกัด MBO จากค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ยกขบวนก๊วนฮอตกับ หนุ่มสาวหน้าใหม่ ประกอบด้วย จีน่าภีมมิวเอ็มม่าจีด้านินน่าแพม และไอเฟล น้องๆ กลุ่มนี้นอกจากจะมีผลงานการแสดงมากมายทางช่อง GMM รวมถึงงานโฆษณาแล้ว พวกเขายังมากไปด้วยความสามารถทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นดนตรี และยังเต้นได้เก่งมากๆ

VOOV (1)

เดือนเกี้ยวเดือน หรือ 2 Moons the series จากนิยายดังสู่ซีรี่ส์รักโรแมนติกคอมเมดี้ที่มาแรงในตอนนี้ ว่าด้วยเรื่องราวน่ารัก ของแก๊งค์หมอเถื่อนกับเดือนหน้าใส ที่ VOOV นำสี่นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ คิมม่อนบาสก็อต และคอป มาไลฟ์กันสดๆ ใครที่ได้ดูรับรองฟินทะลุจอมือถืออย่างแน่นอน

VOOV (5)

จือปาก เน็ตไอดอลอารมณ์ดีที่สร้างตัวตนจากการสอนแต่งหน้าบน Facebook เรียกเสียงฮาจากคนดูได้มากมาย จนกลายเป็นกระแสในโซเชียล และโด่งดังในชั่วข้ามคืน จือปากฉบับ VOOV จะนำเธอมาไลฟ์เรื่องราวรอบตัวแบบอารมณ์ดี ที่จะทำให้หลายคนรู้จักเธอมากขึ้

VOOV (11)

ยูธูป กลุ่มเพื่อนสนิทที่หลงใหลเรื่องราวน่ากลัว ความลึกลับเหนือธรรมชาติ จะมาจับกลุ่มกันพูดคุยถึงเรื่องราวผีๆ ให้คนได้ฟังกันแบบสดๆ พร้อมหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกับความตื่นเต้นบนหน้าจอ VOOV

VOOV (10)

Thai Pro Eater

สองหนุ่มไทยที่มีพรสวรรค์ในการกินอาหารไม่มีใครเหมือน! พวกเขาหลงใหลและดื่มด่ำกับการกินอาหารในปริมาณสูงแบบที่คนทั่วไปทำไม่ได้ แน่นอนว่า VOOV นำพวกเขามาจัดเต็มในการโชว์สเต็ปการกินขั้นเทพ

VOOV (7)

Muji

น้องหมาขนฟูแสนน่ารักกับเพื่อนซี้สองกระต่าย คู่หูขนปุยที่โด่งดังจากบน Facebook และมีแฟนเพจติดตามกว่าหลายแสนไลค์ จะมาโชว์ความน่ารัก น่าเอ็นดู บนหน้าจอ VOOV ที่ใครได้ชมเป็นต้องอมยิ้มในความน่ารักของพวกเขา

VOOV (9)

Softpomz

สาวน้อยมากความสามารถที่โด่งดังบน YouTube มาไลฟ์บน VOOV เพื่อโชว์ไอเดีย ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองบนหน้าจอ VOOV

VOOV (3)

VOOV (8)

Both Newyear

เรื่องราวน่ารักของโอปป้าสไตล์เกาหลีที่มาไลฟ์ผ่าน VOOV เพื่อเอาใจสาวกลุ่มวาย ใครได้ดูเป็นต้องจิกหมอนชวนฝัน เคลิ้มในความน่ารักของเขา

VOOV (4)

CChannel

สำหรับกลุ่มคนที่ชอบติดตามเรื่องราวดีๆ ไลฟ์สไตล์เก๋ๆ และอัพเดทเทรนด์ ติดตามได้ใน CChannel ที่ VOOV จัดเต็มนำเสนอเรื่องราวบนนิตยสารออนไลน์สำหรับผู้หญิงชิคชิค ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบให้เต็มไปด้วยสีสัน และพลังในการใช้ชีวิต

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจความเคลื่อนไหวของไอดอลเหล่านี้ ติดตามรายละเอียดและตารางเวลาไลฟ์ได้ทาง VOOVTH Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/VOOVTH/) หรือกดติดตามความเคลื่อนไหวทาง VOOV Instagram (https://www.instagram.com/voovth) ที่คอยอัพเดทตารางเวลาไลฟ์แบบวันต่อวัน และหากใครที่ยังไม่มี VOOV บนมือถือ เพียงแค่ดาวน์โหลดผ่านทาง App Store และPlay Store

ร่วมแชร์และปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณผ่าน VOOV เพื่อทำความรู้จัก พูดคุย ทักทายกับเพื่อนใหม่ๆ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และโต้ตอบกันสดๆ ด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งคอมเมนท์, มอบของขวัญ, กดหัวใจรัวๆ แทนความรู้สึกที่อยากส่งให้ VOOVster คนโปรด พร้อมลุ้นกับฟีเจอร์สนุกๆ มากมายบน VOOV ที่ทยอยออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณ

ที่มา:  บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>