วูดดี้-แมทธิว-ลิเดีย นำทีมโชว์พลัง เตรียมฟิต ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “สปาร์ตัน เรซ” สุดยอดการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก >>

หันมาออกกำลังกายจนตอนนี้หุ่น ฟิตแอนเฟิร์มแบบสุดๆสำหรับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรฝีปากกล้าแล้ว ยังท้าชวนคู่รักฟิตแอนด์เฟิร์มอย่าง แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ขาลุย มาร่วมโชว์พลังประลองความฟิต ในงานเปิดตัว “สปาร์ตัน เรซ” สุดยอดการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 9กันยายนนี้

Woody

Lydia & Matthew

งานนี้ นายประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซีด สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง กล่าวว่า “ในปี 2560 การแข่งขันสปาร์ตัน เรซ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก จำนวนการแข่งขัน มากกว่า 200 การแข่งขันในมากกว่า 30 ประเทศ ทำให้การวิ่งวิบากเป็นกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เอ็กซ์ซีด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลกและเป็นการแข่งขันที่ท้าทายที่สุดงานหนึ่งมายังประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันวิ่งในระดับโลกที่สนุกสุดมันส์ สปาร์ตัน เรซ ไม่ได้เป็นแค่อีเว้นท์กีฬาทั่วไป แต่ยังเป็นไลฟ์สไตล์ และแนวความคิด ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ช่วยเปลี่ยนเราให้เป็นผู้มีความแข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ พร้อมมีแนวคิดบวกต่อชีวิต โดยจะมีการแข่งขันสองประเภท คือ สปาร์ตัน สปริ๊นท์ และ สปาร์ตัน คิดส์ ทั้งนี้”

Matthew Deane

Khun Pranai (middle) with Celebs

Celebs Workouts

ด้านวูดดี้ เผยว่า “ผมดีใจมากที่ได้จะร่วมกิจกรรมระดับโลกแบบนี้ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย ตอนนี้กำลังซุ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ เพื่อพิชิตด่านต่างๆ ให้ได้ ส่วนแมทธิวและลิเดีย ชวนให้ทุกคนพาเพื่อนๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกและท้าทายตัวเอง สำหรับใครที่อยากร่วมงานเตรียมความฟิตไว้ให้พร้อม แล้วมาเจอกับความมันส์ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ณ สยามคันทรี่คลับ จ.ชลบุรี หรือคลิก www.spartanrace.co.th”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

“วู้ดดี้” สุดปลื้มใจร่วมงาน S2O เกาหลี พร้อมทั้งนำขนมไทยไปฝาก “ลิซ่า” >>

SUUNTO นาฬิกาแบรนด์ดังจากฟินแลนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ชวนดาราสาวสายสปอร์ต ร่วมสนุกกับการออกกำลังกาย >>

แมทธิว จูง น้องดีแลน นำทัพ “BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018” งานวิ่งสุดคิวท์แห่งปี พร้อมแก๊งค์ตัวการ์ตูนสุดฮิต เต็มอิ่มความสนุก >>

อาทิตย์ที่ 16 นี้ ห้ามพลาด!!! แมทธิว ดีน จะพาไปพบกับเบื้องหลังความหฤโหดถึงขีดสุดของนักล่าจากต่างดาว ใน “เดอะ เพรดเดเทอร์ ทีวีสเปเชียล”