“โซซีน-ปัณณ์ญาณัช” สาวห้าวประจำแก๊งค์รับภารกิจสแกนเกย์ เกิดความหวั่นไหวตกหลุมรักเป้าหมายสุดหล่อ ใน “สายลับจับแอ๊บ” >>

สาวสวยยิ้มหวาน โซซีน-ปัณณ์ญาณัช ผู้รับบท บัวบุหงา สาวห้าวมากเสน่ห์ที่จะต้องมารับภารกิจสแกนเกย์ผู้กำกับหนุ่มหล่อไฟแรงอย่าง พันธิต จนตัวเองเกิดความหวั่นไหวภายในจิตใจ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีทั้งความยากและความง่าย

So Sin (1)

So Sin (2)

So Sin (3)

So Sin (4)

So Sin (5)

“ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เรารู้สึกว่าสนุกมากๆค่ะ มีทั้งความยากง่าย โดยตัวละครนี้จะมีความคล้ายชีวิตจริงของเราแค่นิดเดียวเองค่ะ เรื่องนี้เราจะรับบทเป็น บัวบุหงา ก็จะเป็นสาวห้าวลุยๆหน่อยค่ะ เป็นหนึ่งในทีมจี-สแกน ซึ่งแม่ของพันธิตจะจ้างเราให้มาจับผิดเพราะกลัวว่าลูกชายของตัวเองจะแอ๊บแมน เราเลยต้องแฝงตัวไปเป็นช่างภาพในกองถ่ายของเขา ซึ่งในเรื่องเขาจะเป็นผู้กำกับใหม่ไฟแรง เราก็จะเห็นเขาใกล้ชิดเพื่อนผู้ชายตลอดเวลา เลยเกิดความสงสัยและเข้าไปสืบจนเกิดเป็นความใกล้ชิด ในเรื่องก็จะมีฉากฟินๆให้แฟนๆได้ติดตามกันพอสมควรค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว อยากจะขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะว่าคู่ของบัวบุหงากับพันธิตและอีกสองคู่จะลงเอยกันแบบไหน จะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า”

ภารกิจการจับแอ๊บครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่และความรักความหวั่นไหวที่ก่อตัวขึ้นจะเป็นอย่างไร ติดตามชม “สายลับจับแอ๊บ” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-ปกรณ์” พร้อมวง “Blue Princes” นำทีมนักแสดง “สายลับจับแอ๊บ” ร่วมตัดสินผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย กิจกรรม “Cover Dance Blue Princes” >>

​“แพทริเซีย กู๊ด” อาภัพรัก!! เหมือนโดนสาปให้รักแต่เกย์ ใน “สายลับจับแอ๊บ” >>

​“ภณ ณวัสน์” หนุ่มหล่อออร่าพุ่งดาวรุ่งน้องใหม่ ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมกระชากหัวใจของสาวๆ ใน “สายลับจับแอ๊บ” >>

“บอย ปกรณ์ – แพทริเซีย” เขินจูบปาก..ไม่ได้ตั้งใจ!!! >>

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น! “4 หนุ่มวง Blue Princes” จากละครสายลับจับแอ๊บ บุกถึงโรงเรียนชวนน้องๆ ร่วมสนุกกิจกรรม “Cover Dance Blue Princes” >>