JOOX Weekly Update เอาใจแฟนพันธุ์แท้สาวๆ “BNK48” ชวนกระทบไหล่ พร้อมชมโชว์สดๆ จาก 6 สาว ณ ช่างชุ่ย >>

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น มอบความสุขแบบพิเศษคืนสู่แฟนเพลง BNK48 จัดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก BNK48 ในบทเพลง “Aitakatta อยากจะได้พบเธอ” ซิงเกิ้ลเปิดตัวของวง พร้อมเชิญกลุ่มแฟนคลับตัวจริงเข้าชมแบบใกล้ชิด ในรายการ JOOX Weekly Update ณ ช่างเชื่อมสตูดิโอ ช่างชุ่ย เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

JOOX & BNK48_1

JOOX & BNK48_5

JOOX & BNK48_6

BNK 48 เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ศิลปินกลุ่มนี้เป็นไอดอลเด็กสาวไทยสายพันธุ์ใหม่ หัวใจญี่ปุ่น มากความสามารถทางด้านดนตรี วงนี้เป็นเหมือนวงน้องสาวของกลุ่ม AKB48 ในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลานี้ รวมถึงในบ้านเราที่มีแฟนคลับติดตามกลุ่ม BNK48 อย่างเหนียวแน่น และให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น

JOOX & BNK48_2

JOOX & BNK48_3

JOOX & BNK48_4

รายการ JOOX Weekly Update รายการที่นำเสนอข่าวสาร เรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงดนตรีทั้งไทยและต่างประเทศบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้เชิญสาวๆ BNK48 มาเป็นแขกพิเศษในรายการ โดยมีตัวแทนสาวๆ อย่าง เจนนิส, แจน, เฌอปราง, เนย, ปัน และมิโอริ มาร่วมโชว์พิเศษในซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Aitakatta อยากจะได้พบเธอ’ กันแบบสดๆ พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวน่ารัก วีรกรรมสนุกๆ ในการเป็นสมาชิกของ BNK48 งานนี้ JOOX เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เข้าชมการแสดงของสาวๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปร่วมกับสาวๆ อย่างอบอุ่น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>