ละคร “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ชวนเป็นส่วนหนึ่งของสปอตโฆษณาบอกรักแม่ ผ่านกิจกรรม “เพราะแม่…เป็นมากกว่าที่คุณคิด”

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และละครเรื่อง “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ขอเชิญชวนคุณผู้ชมทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสปอตโฆษณา บอกรักแม่ ผ่านกิจกรรม  “เพราะแม่…เป็นมากกว่าที่คุณคิด” ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงส่งคลิป (เดี่ยวหรือคู่) หรือ รูปถ่ายคู่กับแม่ พร้อมบอกว่า “แม่เป็นอะไรได้บ้างสำหรับคุณ ตามด้วยเหตุผล” ตัวอย่างเช่น แม่เป็นซุปเปอร์วูแมน เพราะ… พร้อมติดHashtag #เพราะแม่เป็นมากกว่าที่คุณคิด  #คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว33  #Ch3Thailand โพสต์ลงบน Instagram หรือ Facebook ส่วนตัวของคุณ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ) สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันที่ 1 – 9 สิงหาคม 2560

mom 2560 (1)

พิเศษสุด!! สำหรับคลิป หรือ รูปพร้อมแคปชั่นใดที่ประทับใจทีมงานมากที่สุด 6 รางวัล รับไปเลย    รางวัลที่ 1 Voucher ที่พัก Balios Resort Khaoyai ห้อง Standard 2 วัน 1 คืน มูลค่ารางวัลละ 4,800 บาท 3 รางวัล และ รางวัลที่ 2 Voucher dinner ที่ Ceilo Sky Bar มูลค่ารางวัลละ 1,500 บาท 3 รางวัล ประกาศผลผู้โชคดีได้รับรางวัลพิเศษในวันที่ 10 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. ทาง www.ch3thailand.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ดังกล่าว

mom 2560 (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ชวนทำความดีปีใหม่ 2564 โครงการ “ให้ความรัก ได้ความสุข กับช่อง 3 ปีที่ 12” พร้อมส่งมอบปฏิทินปีใหม่ สู่ผู้บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย>>

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” ขนละคร 4 เรื่องเด็ด “ดั่งดวงหฤทัย-ทุ่งเสน่หา-เล่ห์บรรพกาล-ระบำเมฆ” โกยเรทติ้ง>>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

ช่อง 3 จัดงาน #เปิดวิกบิ๊ก3thenewera ประกาศผลงาน ครึ่งปีหลัง 2562 พร้อมผงาดทุกช่องทาง… >>

“ประชุม มาลีนนท์” นำทัพคนบันเทิงช่อง 3 ขึ้นรับรางวัลแห่งเกียรติยศ ในงาน Maya Awards Red Carpet 2018 >>