ครอบครัว วรรธนะสิน ส่งต่อ “พลังแห่งความรักและพลังแห่งน้ำใจ” สู่ผู้ลี้ภัย ภายใต้ แคมเปญ Namjai for Refugees >>

 เพราะบ้านและครอบครัวคือพื้นฐานที่สำคัญที่สุดที่ต่อยอดไปสู่การให้อย่างแท้จริง ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน คุณแม่สุดสวย จึงได้นำทีม 2 ลูกชายสุดหล่อ น้องเจ้านายและเจ้าสมุทร มาร่วมปฎิบัติภารกิจกับ UNHCR ในการช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยกับแคมเปญ Namjai For Refugees  

UNHCR (1)

“ครอบครัวเราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่ลำบากอยู่เป็นจำนวนมาก รอยยิ้มของพวกเขาคือรางวัลชีวิตของพวกเราค่ะ” ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน กล่าวในระหว่างการปฏิบัติภารกิจทำอาหารที่เป็นพรสวรรค์ของตนเองเพื่อระดมทุนต่อยอดพรสวรรค์ของผู้ลี้ภัย

UNHCR (3)

โดยคุณปิ่นและลูกๆ ต่างมีความเชื่อว่า ถึงแม้ชีวิตผู้ลี้ภัยส่วนใหญ่จะต้องเจอเรื่องแสนเจ็บปวดและเลวร้าย แต่พวกเขายังคงมีความสามารถ และพรสวรรค์มากมายที่ซ่อนอยู่ เพียงแต่พวกเขาไม่มีโอกาส การช่วยพวกเขาในฐานะเพื่อนมนุษย์จะทำให้พวกเขามีโอกาสได้รับความช่สยเหลือและพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่

UNHCR (5)

ซึ่งในครั้งนี้ คุณปิ่นและลูกๆ ได้มาร่วมสอนทำอาหารไทยอย่าง “ลาบหมู” ที่ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใด เมื่อได้กินอาหารที่คุ้นเคยก็ทำให้คิดถึงบ้านเกิดของเราเสมอ เพื่อเป็นการสะท้อนให้เห็นว่า เราสามารถมอบน้ำใจให้กับผู้ลี้ภัย ในวันที่พวกเขายังไม่มีโอกาสได้กลับบ้าน ไม่มีครอบครัวที่เคยมี และไม่ได้กินอาหารฝีมือคนในครอบครัวที่คุ้ยเคยให้ได้รับความช่วยเหลือเพื่อเปลี่ยนความโหดร้ายเป็นรอยยิ้ม

UNHCR (4)

ครอบครัววรรธนะสิน หนึ่งในผู้สนับสนุนแคมเปญ Namjai for Refugees ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมแบ่งปันน้ำใจให้ผู้ลี้ภัย ในฐานะเพื่อนร่วมโลก ซึ่งท่านสามารถร่วมแบ่งปันน้ำใจได้อย่างไม่จำกัด ผ่านแคมเปญ “Namjai for Refugees” ได้ทาง www.unhcr.or.th  หรือ SMS พิมพ์ 30 ส่งมาที่ 4642789  (บริจาคครั้งละ 30 บาท) และบริจาคทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-206-2144

UNHCR (6)

UNHCR (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับปรากฎการณ์ ‘The First 5G Citizens’ อัจฉริยะเหนือชั้นของการส่งมอบ iPhone 12 ที่ครบสุดในประวัติศาสตร์ ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า จากทรูมูฟ เอช ผ่านหลากหลายรูปแบบ The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery, The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2, The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park >>

สุดปัง! #TikTok ดึง #เจ้านาย #เจ้าขุน #เจ้าสมุทร จัด Live Concert แบบเอ็กคลูซีฟ พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม! >>

เป่าจินจง ร่วมฉลอง 50ปีช่อง 3 ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดียใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” >>

UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก ในงาน “GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES >>

UNHCR และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ ในงาน “LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing” ครั้งแรกในประเทศไทย วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9 – 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ >>