ไว้ลาย “เน็ตไอดอลในตำนาน” สุดเซ็กซี่ “บอลลูน พินทุ์สุดา” คืนจอภาพยนตร์ในรอบเกือบ 10 ปี ใน “15+ ไอคิวกระฉูด”

ถือเป็นการกลับมาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปีของ “บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิกที่เคยทำให้วัยรุ่นยุค 90 คลั่งไคล้กันมาแล้วทั้งประเทศก่อนการมาถึงของยุคโซเชียลสมัยนี้ ซึ่งล่าสุดเธอจะกลับมาสร้างสีสันความเซ็กซี่ในภาพยนตร์วัยรุ่นทะลึ่งฮาเรื่อง15+ ไอคิวกระฉูด” เป็นการไว้ลาย “เน็ตไอดอลในตำนาน” ที่แท้ทรูตัวจริงให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจฮากระฉูดได้อย่างแน่นอน กับบทบาท “อี๊บอลลูน” น้าสาวแสนสวยของ “ฉลาดเลิศ” ที่ชอบเผลอปล่อยความเซ็กซี่ออกมาโดยไม่รู้ตัวจนเป็นเหตุให้เพื่อนๆ ของฉลาดเลิศอย่าง “โอหยอง” และ “โอบื้อ” ฮอร์โมนแตกซ่านตื่นตัวตื่นใจอยู่เป็นประจำ

balloon (1)

สาวบอลลูนเปิดเผยถึงบทบาทคืนจอครั้งล่าสุดของเธอว่า

“เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกในรอบ 8 ปีเลยค่ะ คาแรคเตอร์ก็เหมือนตัวเองจะออกแนวเซ็กซี่ๆ อะไรงี้ค่ะ เป็นผู้หญิงในวัย 30 ต้นๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นเหมือนคล้ายๆ กับไอดอลของน้องๆ ในวัย 14-15 ประมาณนั้นค่ะ คือเราเป็นน้าของพระเอกคือ ‘ฉลาดเลิศ’ ที่เราเลี้ยงดูเค้ามาตั้งแต่เล็กๆ เหมือนเป็นลูกตัวเองจริงๆ คอยดูแลในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว, ความรัก หรือการเรียน โดยเฉพาะเรื่องความรักเลยค่ะที่หลานและเพื่อนๆ จะมาปรึกษาเรา เพราะว่าพวกเด็กๆ ก็อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออายุ 15 เขาก็จะยังไม่กล้าลองถูกลองผิด ก็จะมาคอยปรึกษาเรา เหมือนเราเชี่ยวชาญอะไรงี้ แต่จริงๆ เราก็มีปมไม่สมหวังในความรัก เราก็เอาประสบการณ์มาสอนเด็กๆ ได้ค่ะ

balloon (2)

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกหลังจากที่หายจากการแสดงหนังไปนาน แต่ก็ไม่ได้หายไปจากวงการบันเทิงซะทีเดียวค่ะ ก็ไปเปิดบริษัทออร์แกไนเซอร์ แต่เราก็คิดถึงงานเบื้องหน้าหรือบรรยากาศกองถ่ายอยู่ตลอดนะคะ พอกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง มันก็ยังสนุก แล้วการทำหนังมันก็ทันสมัยมากขึ้น ใช้เวลาน้อยลงในการถ่ายทำ มันก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยทำให้การทำงานรวดเร็วขึ้นมากค่ะ

balloon (5)

ความพิเศษของเรื่องนี้มันก็ให้ข้อคิดในเรื่องความรักที่มันต้องมีการลองผิดลองถูก ถ้าสมมติเรารู้สึกว่ามันผิดพลาด ก็ถือว่ามันเป็นบทเรียนของเรา ครั้งหน้าเราก็ปรับปรุงเปลี่ยนชีวิตใหม่ แต่ถ้าสมมติว่าอันไหนที่มันถูกต้องเราก็เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดี ก็น่าติดตามมากนะคะสำหรับเรื่องนี้ เพราะว่ายิ่งวัยรุ่นสมัยนี้มีอะไรเข้ามาเยอะมาก ถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ก็น่าจะได้แง่คิดอะไรหลายๆ อย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ สนุกครบรสมากค่ะ”

ชมและแชร์ “ตัวอย่างสุดซี้ด”

งานดี งานแตกตื่น ใครเป็นใครใน 15+

ตอนอายุ 15 สนใจอะไรกัน

balloon (6)

เมื่อแก๊งเด็กเนิร์ดวัย 15 อย่าง “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช ยงศิลป์), “โอหยอง” (ยูโร ธนเศรษฐ์) และ “โอบื้อ” (ดีดี จิรกิตติ์) เกิดไอเดียสุดหื่นพุ่งกระฉูดหวังคว้าใจ “เชอร์รี” (อิงแลนด์ ลิตา) คิวต์เกิร์ลดาวโรงเรียนสุดป๊อป แต่ก็ต้องผ่านด่านเพื่อนซี้ตัวแม่สุดเนี้ยบอย่าง “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) ไปให้ได้ก่อน ความโกลาหลของวัยเห่อ…จึงบังเกิดโดยไม่ทันตั้งตัว งานนี้แก๊งเด็กหื่นก็เลยต้องหาที่ปรึกษาสุดเซ็กซี่มาช่วยทำให้ภารกิจสำเร็จใน #15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

balloon (3)   balloon (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนขนลุกซู่กับภาพยนตร์สยองขวัญ “อาถรรพณ์แก้บนผี” ห้ามพลาด 18 มิถุนายนนี้ >>

“15+ ไอคิวกระฉูด” นำทีมนักแสดงร่วม “กระฉูดน้ำใจสู้น้ำท่วม” พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนหนัง

“ยอร์ช ยงศิลป์” เสียซิง ทุ่มทั้งตัวและกล่องดวงใจให้ “พลอย ศรนรินทร์” ขยำมันเขี้ยว ใน “15+ ไอคิวกระฉูด”

“15+ ไอคิวกระฉูด” เผยกลเม็ดเด็ด “แอบส่อง กกน.” เผ็ชแซ่บซี้ด อยากรู้ คลิกด่วน เอาไปใช้เลย!!! >>

“พลอย ศรนรินทร์” พลิกคาแรคเตอร์ “สาวแว่นหน้าตายผู้ทำลายเซ็กส์” ที่คุณต้องหลงรักใน “15+ ไอคิวกระฉูด” >>