กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขน 12 ศิลปินคุณภาพ Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ถ่ายทอดเรื่องจริงสู่บทเพลงบนเวทีครั้งแรก!!

แถลงข่าวจบลงแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการ ด้วยการนำหลายร้อยเรื่องจริงจากช่วงสุดฮิต Club Friday ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก!! บนเวทีที่ทุกคนรอคอย Green Concert#15 Club Friday Based on true story ถ่ายทอดโดยศิลปินตัวจริง อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ / กัน นภัทร / เป้ วงมายด์ / ป๊อป ปองกูล / นิว นภัสสร / จิ๋ว ปิยนุช / หนูนา หนึ่งธิดา / แอน ธิติมา / ดีเจเอกกี้ / เอิ้น พิยะดา / ป๊อด ธนชัย โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

เปิดงานแถลงข่าวด้วยโชว์เรียกน้ำย่อย จากทั้งเหล่าศิลปินพร้อมภาพมิวสิควิดีโอที่สร้างมาจากเรื่องจริงและสร้างกระแสมาอย่างต่อเนื่องทุกเพลง อาทิ อ๊อฟ ในเพลง “เจ็บแต่จบ” ต่อด้วยโชว์เพลง “คนไม่น่าสงสาร” ของ แอน ธิติมา กับเสียงใสๆ กินใจเท่านั้นไม่พอบิ้วอารมณ์แบบต่อเนื่องโดย ดีเจเอกกี้ ในเพลง “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ตามด้วย “หยุดบอกเลิกกันเสียที” ของดูโอเสียงดี นิว-จิ๋ว ส่วนเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “ฉันรักเธอไม่พอหรือเธอขอมากไป” ที่ กัน นภัทร ร้องสดๆ ให้ฟังกันเป็นที่แรก ก่อนส่งไม้ต่อให้เจ้าหญิงอาร์แอนบีอย่าง ลิเดีย ในเพลง “เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป” แล้วเอาใจคนขี้เหงากันบ้างในเพลง “จดหมายจากความเหงา” ของ ป๊อด ซึ่งในวันนี้ หนูนา หนึ่งในศิลปินที่ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตติดภารกิจสำคัญจึงไม่สามารถมาร่วมงานแถลงข่าวได้ แต่ฝากบอกว่าวันจริงเต็มที่แน่นอน

ถึงคิวสัมภาษณ์ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หัวเรือใหญ่ เอ-ไทม์ มีเดีย พร้อมด้วยศิลปินเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นงานนี้ พี่ฉอด กล่าวว่า “กรีนคอนเสิร์ตถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของกรีนเวฟค่ะ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในช่วง Club Friday ที่ตอนนี้หลายๆ คนกำลังสงสัยกันว่าคอนเสิร์ตที่เป็น Based on true story จะเป็นอย่างไร บอกได้เลยว่ามันจะเป็นคอนเสิร์ตแน่นอนแต่เป็น Based on true story ครั้งแรก ที่อยากให้มาลองดูกันนะคะว่าจะเป็นยังไง ณ วันนี้ Club Friday ไม่ใช่เป็นแค่ช่วงหนึ่งของรายการ แต่เริ่มมีชีวิต มีความผูกพันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญในแต่ละปีที่พวกเราคิดโจทย์ของกรีนคอนเสิร์ตกันไม่ใช่เรื่องง่าย มีหลายต่อหลายครั้งที่คนฟังเพลงแล้วก็อุทานขึ้นมา นึกขึ้นมาได้ว่า “แหม เพลงนี้ของชั้น” “เพลงนี้ชีวิตฉันเลย” “ใครเอาชีวิตฉันไปแต่งเพลงเนี่ย” และยังมีอีกหลายคนที่เมื่อมีความสุขก็จะนึกถึงเพลงไหนสักเพลงและเมื่อเสียใจ ผิดหวัง ร้องไห้ ก็จะมีเพลงบางเพลงก้องอยู่ในหัวใจ เพลงบางเพลงก็จะเป็นตัวแทนเหตุการณ์นั้นๆ จึงเป็นที่มาที่ทำให้เราอยากจะทำคอนเสิร์ตที่มีชีวิต มีเรื่องราวๆ ของคนจริงๆ ที่อยู่บนเวทีสักครั้ง”

“ซึ่งคงต้องยกประโยชน์ให้กับอัลบั้ม CLUB FRIDAY ว่าเพลงทุกเพลงโดนใจหลายต่อหลายคนรวมถึงมิวสิควีดีโอที่มีเรื่องราวชีวิตจริงอยู่ในนั้น ซึ่งทำให้มียอดการวิวหลักล้านอัพในทุกมิวสิควีดีโอแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะชวนกันไปร้องไห้ ฟูมฟาย น้ำตาไหลกันอย่างเดียวนะคะ ทุกเพลงบนเวทีนี้มีเรื่องจริง ชีวิตจริงอยู่ในนั้น ชีวิตจริงอยู่ในนั้น ชีวิตเราคงไม่ได้มีแต่เรื่องเศร้ากันทั้งหมด ช่วงเวลาดีๆ ช่วงเวลาความสุขใจ ช่วงเวลาของเสียงหัวเราะ ช่วงเวลาที่ทำให้เรานั่งอมยิ้มเวลานึกถึง ก็เป็นอีกหลายๆ บทเพลงที่เราจะได้เจอกันในวันนั้นค่ะ และนอกจาก 12 ศิลปินจากอัมบั้มชุดนี้แล้ว ยังมีแขกรับเชิญแต่ละคน นักแสดงจากมิวสิควีดีโอ ก็จะมาร่วมงานกับเราด้วย และเช่นเคยค่ะ เรายังได้ทำบุญร่วมกันโดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่ “มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา” เพื่อช่วยเยียวยาชีวิตบอบช้ำของผู้ป่วยจิตเวชอีกด้วยค่ะ” ส่งท้ายงานแถลงข่าวด้วยเพลง “ปาฏิหารย์ที่รอคอย” โดย ป๊อป ปองกูล และ เป้ วงมายด์ ที่ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยมจนหลายคนอดใจรอให้ถึงวันคอนเสิร์ตจริงๆ ไม่ไหวกันเลยทีเดียว

Green Concert#15 Club Friday Based on true story เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 / 1,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 – 2623456 www.thaiticketmajor.com และ www.greenwave.fm รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ “มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา” เพื่อนำไปช่วยเยียวยาชีวิตอันบอบช้ำของผู้ป่วยจิตเวช


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“หนูนา หนี่งธิดา” ตื่นเต้น จับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลัง ผ่านเพลง “คนใกล้ตัว” ประกอบละคร เรือนชฎานาง >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>