กิจกรรม “Hug for Hope”ยอดบริจาครวมกว่า 20 ล้าน รวมน้ำใจ ให้โอกาสรัก ให้โอกาสชีวิต จากนักแสดงหลากค่ายและเหล่าเซเลบริตี้

ผ่านไปแล้วอย่างงดงามและน่ายินดียิ่งที่ได้เห็นน้ำใจของการรวมตัวรวมใจจากนักแสดงหลากค่ายและเหล่าเซเลบริตี้ รวมทั้งแฟนคลับของศิลปินสื่อมวลชนและทุกๆคนที่ร่วมช่วยให้โครงการ HUG for HOPE กิจกรรม “กอด”ในวันที่29 และ30 กรกฎาคม ณ บริเวณ Q Space ชั้นM ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ สำเร็จอย่างน่าชื่นใจ และสามารถรวบรวมรายได้เพื่อมอบให้ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (รพ.เด็ก) เป็นจำนวนเงินกว่า 20,000,000 บาท(กว่ายี่สิบล้านบาท)

HUGpress (11)

โครงการ HUG for HOPE กิจกรรมหลักคือการ “กอด” ศิลปินนักแสดงที่มาร่วมงานพร้อมให้แฟนๆได้กอด และร่วมบริจาค รวมถึงประมูลของรัก นอกจากนี้เหล่านักแสดงมาช่วยกันจำหน่ายเสื้อและของที่ระลึกจากโครงการ รวมถึงเดินรับบริจาค จากผู้ที่มีจิตศรัทธาและอีกหนึ่งกิจกรรมการบริจาคคือถ่ายรูปเป็นที่ระลึกจากช่างภาพมืออาชีพ ทีมVin buddy คุณ ภูริต เนติมงคลชัย ช่างภาพwedding , wedding planner ปริ้นท์ภาพภายในงานโดย Epson นอกจากนี้ศิลปินและนักแสดงมากมายแวะเวียนกันมาร้องเพลงสร้างความบันเทิงให้ทุกคนที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน การจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเป็นประธาน

HUGpress (1)

HUGpress (9)

สถาบันสุขภาพเด็กฯได้เชิญชวนนักแสดงจากค่ายต่างๆรวมถึงเซเลบริตี้มากมายเพื่อร่วมกิจกรรมภายในบริเวณงาน และส่งของรักมาร่วมประมูล เช่น สุมณทิพย์ ชี(กุ๊บกิ๊บ), ด.ญ. พอลลีน่า ชี(น้องเป่าเปา) , ปณิตา ธรรมวัฒนะ(หนิง), ด.ญ.ปณิริน ธรรมวัฒนะ(น้อง ณิริน), วรนุช ภิรมย์ภักดี(นุ่น),สุจิรา อรุณพิพัฒน์(นุ่ย),วุฒิธร มิลินทจินดา(วู้ดดี้) , ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ (โป๊ป), ทาทา ยัง, สุชาร์ มานะยิ่ง(ออม), ฐกฤต ตวันพงค์ (เพ็ชร),ภัทรเดช สงวนความดี(ไมค์),เขมนิจ จามิกรณ์(แพนเค้ก),อคัมย์สิริ สุวรรณศุข(จั๊กจั่น),รัชวิน วงศ์วิริยะ(ก้อย) ,ฐกฤต เหมอรรณพจิต (เพชร),จอห์น รัตนเวโรจน์,ธนลภย์ ปรีดามาโนช (นนท์),กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (น้ำ), นิภาภรณ์ ฐิติธนการ(ซานิ)และเหล่าศิลปินจากทรู, นักแสดงจาก 2 Moons The Series , 2 พิธีกร พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา(ดีเจแมน) และเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม),นิชคุณ หรเวชกุล, ใหม่ เจริญปุระ, เสาวลักษณ์ ลีละบุตร(แอม), อาทิวราห์ คงมาลัย(ตูน บอดี้สแลม), ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ (เจด้า) ฯลฯ ทุกท่านที่มาร่วมงานและร่วมบริจาคนอกเหนือจากได้รับความบันเทิงท่านจะรู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้ทำกุศลร่วมกับศิลปินนักแสดงที่ทุกท่านชื่นชอบในโอกาสนี้

HUGpress (7)

IMG_6993

นายแพทย์สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กล่าวว่า “สถานการณ์ของทารกแรกเกิดในประเทศไทยมีอยู่ประมาณ ๘๐๐,๐๐๐ รายต่อปี เป็นเด็กที่เกิดมาพร้อมกับความพิการประมาณ ๒๔,๐๐๐ – ๔๐,๐๐๐ ราย ซึ่งความพิการแต่กำเนิดหรือความผิดปกติแต่กำเนิด (Birth Defects) ถือเป็นปัญหาสำคัญระดับชาติและเป็นเรื่องที่น่าห่วงมากครับและในครั้งนี้ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่แสดงถึงน้ำใจที่รวมใจในการจัดโครงการ HUG for HOPE กิจกรรม “กอด”ที่ผ่านมาอย่างอบอุ่นและได้ยอดบริจาคไม่น้อยเลยทีเดียวทางโรงพยาบาลเด็กจะนำมาซื้อจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อต่อชีวิตเด็กเพิ่มได้อีกหลายคน นี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมของความเป็นคนไทยคือมีน้ำใจไม่ทอดทิ้งกันครับ”

IMG_7792 web

ภูริต เนติมงคลชัย ช่างภาพwedding , wedding planner ผู้ริเริ่มโครงการกล่าวว่า “การช่วยเหลือเด็กก็คือการช่วยเหลืออนาคตของประเทศชาติ ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงปัญหาว่ายังมีเด็กด้อยโอกาสทางการแพทย์อีกมาก และมันไม่ใช่เรื่องไกลตัว ไม่ว่าคุณจะมีหรือจนแค่ไหน วันหนึ่งคนที่คุณรักอาจจะต้องมาพึ่งพิงที่นี่เหมือนกันและในการจัดโครงการ HUG for HOPE กิจกรรม “กอด”ผมในฐานะผู้ริเริ่มและผู้เชิญชวนทุกๆท่านมาร่วมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งครับยอดบริจาคที่ได้มาเป็นความร่วมมือของทุกท่านครับ”

IMG_7566

IMG_7655

คุณ สุมณทิพย์ ชี(กุ๊บกิ๊บ) Presenter โครงการ กล่าวว่า “ เจ็บที่สุดของพ่อแม่ไม่ใช่แค่เห็นลูกเจ็บ แต่เจ็บที่สุดก็เพราะเห็นลูกเจ็บแต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย วันนี้โรงพยาบาลเด็กมีตึกใหม่แล้ว27ชั้น แต่ยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ อีกมากมายที่จะไว้ช่วยเหลือชีวิตเด็กๆ กิ๊บขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม “ HUG for HOPE ”ในครั้งนี้สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ (รพ.เด็ก)จะสามารถนำรายได้จากการจัดกิจกรรมไปซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ที่ยังไม่เพียงพอได้เพิ่มขึ้นค่ะ

IMG_7664

คุณ ปณิตา ธรรมวัฒนะ(หนิง) Presenter โครงการ กล่าวว่า “เพียงแค่หนึ่งวินาทีอาจทำให้ชีวิตหนึ่งชีวิตไม่สามารถอยู่ต่อบนโลกใบนี้ หนิงเข้าใจหัวใจของพ่อแม่ว่าทรมานแค่ไหนถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ หนิงขอตายแทนลูกจะดีกว่า การกอดคือโลกทั้งใบของคนที่เป็นแม่ที่จะให้กับลูก สัมผัสเป็นสิ่งที่แทนคำพูดว่าแม่รักหนูนะ หนิงขอขอบคุณทุกๆคนให้มาร่วมกิจกรรม “HUG for HOPE” ร่วมกันบริจาคถึงจะมากจะน้อยแต่เมื่อของทุกๆคนมารวมกันก็จะเป็นพลังสำคัญที่จะนำไปช่วยเด็กๆที่รอคอยการความช่วยเหลือเพื่อกลับมาเป็นเด็กปกติค่ะ

IMG_7932

IMG_7071

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ (รพ.เด็ก)เป็นเสาหลัก ในการดูแลเด็กพิการแต่กำเนิด และคลอดก่อนกำหนดครบวงจรในระดับสากล เป้าหมายต้องการลดอัตราการเสียชีวิตของทารกแรกเกิด พร้อมกำหนดแนวทางในการดูแลรักษาเด็กพิการแต่กำเนิดให้มีสุขภาพแข็งแรงและสามารถดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่างเทียบเท่าเด็กปกติ จึงได้ระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการรักษาและบริการของสถาบันสุขภาพเด็ก เริ่มต้นจากโครงการ HUG for HOPE เพื่อส่งต่ออ้อมกอดที่แสนอบอุ่นถึงเด็กน้อยที่รอคอยความช่วยเหลือ ร่วมเป็นหนึ่งในการให้โอกาส ด้วยการสร้างโอกาสให้เด็กไทยได้กลับสู่อ้อมกอดพ่อแม่ และเป็นอนาคตที่แข็งแรงของประเทศต่อไป

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปิน ดารา จิตอาสา ร่วมงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 #พาน้องกลับบ้าน

โรงพยาบาลเด็กจัดงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 #พาน้องกลับบ้าน เหล่าศิลปิน ดารา จิตอาสา พร้อมใจร่วมงานคับคั่ง >>

อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกช่อง 7 ร่วมพาน้องกลับบ้าน >>

วิน บัดดี้ ชวนนักแสดงเซเลบริตี้และสาวๆ #BNK48 ร่วมงาน ” Hug For Hope ปีที่2” พาน้องกลับบ้าน #hugforhope2พาน้องกลับบ้าน >>

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์,หนิง ปณิตา,วิน ภูริต และเซเลบริตี้มากมาย รวมตัวร่วมใจเข้าร่วมกิจกรรม “ HUG for HOPE ” >>