“เค-โอทิค” เช็กความพร้อม!!ชวน “สาวน่ารัก” มาใกล้ชิด

ใกล้ถึงเวลาเข้ามาเต็มทีสำหรับงาน “Ole Cutie Japan Fun Fair ตอนSummer อะคริอะคริ” ที่5 หนุ่ม “เค-โอทิค”ชวนสาวน่ารักมาใกล้ชิด ดินเนอร์สุดโรแมนติกในวันวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มเผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นที่สุด

โดย “เขื่อน-ภัทรดนัย”เป็นตัวแทนกล่าวว่า…“รู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะงาน “Ole Cutie JapanFun Fair ตอน Summerอะคริ อะคริ” มีคอนเซ็ปต์ที่โรแมนติกมากนั่นคือเทศกาลแห่งดวงดาว กับเรื่องราวความรักที่ผลัดพรากที่จะมีเพียงปีละ 1 วันเท่านั้นที่ดวงดาวโคจรมาพบกันนั่นคือวันที่7 เดือน 7 ของทุกปี หรือเรียกว่าวันวาเลนไทน์ของชาวญี่ปุ่นดังนั้นพวกเราในนามตัวแทนของดวงดาวผู้ชายที่รอคอยความรักเลยต้องการค้นหาสาวน่ารักมาเป็นตัวแทนดวงดาวของผู้หญิง(ยิ้ม)อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกมาที่facebook/olecutieหรือ www.olecutie.comนอกจากนี้ในงานวันนั้นยังมีความสนุกพร้อมกิจกรรมมากมาย ทั้งบูทน้ำผลไม้โอเล่คิวตี้ บู๊ธเกม แถมยังมีการสอนทำตุ๊กตาไล่ฝน มีต้นไผ่ยักษ์ไว้เขียนคำขอพร และร่วมลุ้นรางวัลทุกชั่วโมงอีกด้วยเท่านั้นยังไม่พอปิดท้าด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินป๊อบไอดอลมากมาย “เค-โอทิค,9 พิธีกร จากย๊าค,ซีควินท์,หวาย,รูกกี้ บีบี,เฟย์-ฟาง-แก้ว,โฟร์-มด,เนโกะจั้มพ์,จามีล่า,มิณทร์,ธามไท”ยังไงก็มาร่วมสนุก มาเจอกับพวกเราและศิลปินอื่นๆอีกมากมาย มากันเยอะๆ นะครับ(ยิ้ม)”


พลาดไม่ได้!!กับมหกรรมความสนุกขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปเจอกันวันเสาร์ ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ณ. ลานพาร์คพารากอนบ่ายโมงเป็นต้นไป…

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“RS MUSIC” ชวน “เขื่อน-ภัทรดนัย” ส่งท้าย Pride Month ด้วยเอ็มวีใหม่ “รักเธอ (Da Di Da)” เพลงของการรักตัวเอง >>

“เขื่อน ภัทรดนัย” แนะวัยรุ่นยุคใหม่ ในการรับมือกับไซเบอร์บูลลี่ จากประสบการณ์ชีวิตจริง >>

หวาย-เขื่อน แท็กทีมความสวย ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกการมอบรางวัลแบรนด์ความงามสุดปัง “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021”

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’ >>