ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!

เป็นที่คอนเฟิร์มจากทาง YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วว่า สี่หนุ่ม WINNER จะปล่อยเพลงใหม่วันที่ 4 สิงหาคมนี้ โดยอัลบั้มใหม่นั้นชื่อว่า ‘Our Twenty For‘ งานนี้ทางวงมีคอนเซ็ปในการใช้เลข 4 ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยอัลบั้มวันที่ 4 เวลาบ่าย 4 โมง 4 นาที (เวลาเกาหลี) และอัลบั้มนี้ยังห่างจากอัลบั้มที่แล้ว 4 เดือนอีกด้วย ตัวทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นสมาชิกอยู่ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งยังมีการสปอยล์ตัวเอ็มวีที่สมาชิกไปถ่ายกับที่ฮาวาย ผ่านทาง IG ส่วนตัวของท่านประธาน YG กันเลยทีเดียว

WINNERcomeback0817

สำหรับอัลบั้ม ‘Our Twenty For’ นั้นจะเป็นการถ่ายทอดความเยาว์วัย ความปรารถนา และสายสัมพันธ์ของเพื่อน นอกจากนี้อัลบั้มยังมีความคล้ายกับคำว่า 24 เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งก็คืออายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงนั่นเอ

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK #WINNER #WINNERCROSSTOURINBKK #WINNERCROSSTOURINBANGKOK >>

กลับมาตามสัญญา! #WINNER พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต ใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 ม.ค.นี้ >>