temp. ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “Motel California” เพลงแห่งความผิดหวังในฝันหวาน >>

หลังจากปล่อยเพลง “Moonshine” (มูนชายน์) ซิงเกิลแรกในแนวเพลง Tropical pop (ทร็อปปิคอล ป๊อป) ซึ่งเป็นสไตล์ที่ชัดเจนของวง temp. (เทมป์) จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ฟัง ที่หลายคนต่างรอคอยฟังเพลงต่อไปจากพวกเขากันอย่างมากมาย ก็ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับซิงเกิลใหม่ของ temp. (เทมป์) ในซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า Motel California” (โมเทล แคลิฟอเนียร์)

temp (1)

เพลงนี้ จะทำให้คุณผ่อนคลายไปดนตรีที่จะช่วยทำให้สัมผัสกับบรรยากาศ โดย นิคธาฤทธิ์ เจียรกุล นักร้องนำของวง temp. (เทมป์) ได้แต่งขึ้นมาโดยมีแรงบัลดาลใจมาจากเพลง Hotel California (โฮเทล แคลิฟอเนียร์) ของ The Eagles (ดิ อีเกิล) ด้วยความชอบเพลงนี้และมองเห็นความเหนื่อยหน่ายในสังคมเมือง จึงอยากสื่อออกมาว่า เมื่อเกิดความผิดหวังหรือโศกเศร้า ก็อยากจะชวนให้มาผ่อนคลายกับช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถลืมทุกอย่างและเปลี่ยนเป็นความสุขที่เพลิดเพลินได้

temp (2)

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังได้ ป้อง – ไพรัช คุ้มวัน มาเป็นผู้กำกับ พร้อมทั้งยังดึงนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรงอย่าง คิ้ว – อนงค์นาถ ยูสานนท์ มาเป็นนางเอก โดยทั้งคู่เคยร่วมกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง สยามสแควร์ ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง Motel California (โมเทล แคลิฟอเนียร์) ออกมาในสไตล์กวนๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองดูกัน

temp (3)

สำหรับวง temp. (เทมป์) เรียกได้ว่ามีแนวทางของเพลงที่ชัดเจน และสมาชิกในวงต่างก็ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาให้เกิดความลงตัวมากที่สุด มาร่วมผ่อนคลายไปกับเพลง “Motel California” (โมเทล แคลิฟอเนียร์) ที่จะทำให้คุณเข้าใจความหมายในการทิ้งความเหนื่อยกับทุกอย่างและใช้ช่วงเวลานี้เพลิดเพลินไปกับความสุขที่อยู่ตรงหน้านั่นก็เพียงพอแล้ว

temp (4)

temp (5)

temp (6)

temp (7)

ชมมิวสิควีดีโอเพลง Motel California ได้ที่

ติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ที่

https://www.facebook.com/tempdotband/

https://www.facebook.com/malamacollective/
www.mala.ma

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินต่อไม่รอแล้วจ้า 4 หนุ่มวง #TEMPT (เทมป์) พร้อมลุย ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “Be With Me Tonight” เสิร์ฟ FC รัวๆ >>

ชาวยิปซีร่วมฉลองความสุขครบ 5 ปี แบบเต็มอิ่ม ในเทศกาลดนตรี ยิปซี คาร์นิวัล 5 “งานวัดภูเขาทอง” ฟิน-สนุก-มันส์ !! ครบทุกอารมณ์ >>

โค้งสุดท้าย! คอนเสิร์ตอินดี้ สู่ห้วงแห่งความฟิน กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูซีฟ ก่อนเทศกาลคริสมาสต์ >>