“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

ผ่านไปอย่างอลังการสำหรับงานฉลองก้าวเข้าสู่  8 ปี Bangkok revolution”  ปฏิวัติความงาม ครั้งใหม่  ทั้งภายในและภายนอก  โดย “นายแพทย์ธนภัทร์ พงษ์ไพบูลย์” ประธาน กรรมการบริหาร(CEO) บริษัท แบงคอก แฟรนไชส์ จำกัด “คุณสุพรีณัฐ คำอานา” และ “คุณปนัดดา มัญจะวงศ์” กรรมการบริหารบริษัท แบงคอก แฟรนไชส์ จำกัด และเหล่าผู้บริหารแต่ละสาขา ทั่วประเทศ พร้อมทั้งหนุ่มฮอตหน้ากากสามีแห่งชาติ “กันต์ กันตถาวร” ที่นำทีมพี่น้องคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ “นุ๊ก-สุทธิดา,อุ้ม-ลักขณา,แทค-ภรัณยู,ชัย-ฐณัตชนม์,ชู๊ต-เชิดชนินทร์” ฯลฯ ณ ลาน Hollywood hall  เมเจอร์รัชโยธิน

Bangkok revolution (4)

โดย “นุ๊ก-สุทธิดา” กล่าวว่า “ปกตินุ๊กเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว เบื้องต้นก็ออกกำลังกาย ถามว่าออกกำลังกายต้องบ่อยแค่ไหน ทุกวันค่ะ(ยิ้ม) เราทานเข้าไปเท่าไหร่ก็ต้องใช้พลังงานไปเท่านั้น นุ๊กไม่ได้อดอาหาร ไม่ได้ทานคลีน แต่อย่างที่บอกว่าเราทานไปเท่าไหร่ก็ต้องใช้ไปเท่านั้น อันนี้เป็นความงามจากภายในของนุ๊กค่ะ ส่วนความงาภายนอก ที่จะมาเสริมความมั่นใจให้กับเราก็ต้องที่นี่เลย Bangkok revolution หมอภัทร์ดูแลนุ๊กมานานมาก นุ๊กชอบการดูแลของที่นี่เพราะดูแลแบบจริงใจ คุณหมอไม่เคยบอกว่าทำเลยมันดี แต่จะดูจากรูปหน้าว่าอะไรเหมาะ อะไรที่ควร อันไหนดีอยู่แล้วเขาก็ไม่ได้แนะนำใหเพิ่ม นุ๊กประทับใจตรงนี้ พูดง่ายๆ ที่นี่ไม่ได้เอาแต่จะขายอย่างเดียว”

Bangkok revolution (3)

“กันต์ กันตถาวร” กล่าวเสริมว่า… “ในเรื่องของการออกกำลังกาย ผมเห็นด้วยกับพี่นุ๊กนะครับ อย่างของผมเองผมก็เป็นคนที่ทานทุกอย่าง กินเก่ง กินหนัก ไม่เคยอดเลยอยากกินอะไรก็กิน แต่เราก็ต้องเบิร์นออกไป ผมจะกระโดดเชือก เชือกของผมก็คือสายยางแล้วในนั้นก็จะมีโซ่อยู่เวลากระโดดเชือกอันนี้จะช่วยเบิร์นได้ดีมาก แล้วพอภายสุขภาพเราดีแล้ว เรื่องของภายนอกที่เสิรมความมั่นมใจ เสิรมอินเนอร์ให้กับเราก็ต้องที่นี่ Bangkok revolution นี่แหละครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

“RS Net Zero” โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย “RS Meeting 2022” “เต๋า สมชาย-นุ๊ก สุทธิดา” ชวนแฟนๆ จับจอง รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยสัตว์ทะเลหายาก >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>