สาวน้อยทั้งหลายเตรียมซับน้ำตาด่วน!! “เก้า จิรายุ” ประกาศกร้าวตามจีบแม่ลูกติด!! ใน “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” >>

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วสำหรับละครสะท้อนสังคม The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง งานนี้ทำเอาสาวน้อยทั้งหลายอิจฉากันเป็นแถว เมื่อหนุ่มครีเอทีฟรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง อัศวิน รับบทโดย เก้า จิรายุ วัยรุ่นขี้เล่นใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แต่ดันเผลอใจไปตกหลุมรักสาวแม่ลูกติดอย่าง มุลิลา หรือ มูลี่ รับบทโดย จ๊ะ จิตตาภา ทำให้ชีวิตของอัศวินนั้นเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว แต่รักครั้งนี้ก็ต้องพบกับอุปสรรคเมื่อทางคุณแม่สาวมุลิลาก็ดันมีหนุ่มๆคนอื่นหวังคว้าหัวใจเธอเช่นกัน งานนี้อัศวินคงต้องเร่งพิชิตใจเธอคนนี้ให้ได้เสียแล้ว

Kaow (1)

เก้า จิรายุ เผยว่า ในเรื่องนี้รับบทเป็น อัศวิน ครับ เป็นเด็กครีเอทีฟจากบริษัทบันเทิง ใช้ชีวิตง่ายๆสบายๆ สโลว์ไลฟ์มีความเป็นเด็กวัยรุ่นไม่คิดอะไร แล้วเราก็ดันไปตกหลุมรักกับ มุลิลา คุณแม่ลูกติด เขาก็จะเป็นผู้หญิงที่เราประทับใจมากเพราะเขาเก่งแล้วก็จะเป็นคนที่ทำให้เราเปลี่ยนนิสัยตัวเองจากวัยรุ่นพูดจาขวานผ่าซากก็ดีขึ้นมาระดับหนึ่งครับ เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงในบทบาทแอบชอบรุ่นพี่ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ผมว่าเป็นอะไรที่สนุกและท้าทายไปอีกแบบ ขอฝากติดตามละคร The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ด้วยนะครับ เป็นเรื่องราวที่แปลกใหม่สอดคล้องกับสังคมสมัยนี้ สนุกแน่นอนครับ

Kaow (2)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

มาร่วมลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว อัศวิน จะได้สมหวังกับ มุลิลา หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และ 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>