เปิดตัว เดอะ สตูดิโอ พาร์ค ฟรีคอนเสิร์ต แอม-อุ๊ สุดมันส์ โชว์แสง-สี-เสียง งานระดับอินเตอร์ >>

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ยิ่งงานโปรดักชั่นแสงสีเสียง สามารถเทียบเท่ากับต่างชาติได้อย่างสบายๆ ล่าสุดกับสตูดิโอที่ครบวงจรอย่าง เดอะ สตูดิโอ พาร์ค ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานได้จัดฟรีคอนเสิร์ตโชว์แสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ของสองศิลปินเบอร์ใหญ่แถวหน้าอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี และงานนี้ผู้บริหารอย่าง คุณนาราพิมม์ สุนทรเวช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร เดอะ สตูดิโอ พาร์ค เผยถึงหลักการบริการ และเป้าหมายของ เดอะ สตูดิโอ พาร์ค ว่า

Am - Au (8)

“สำหรับ เดอะ สตูดิโอ พาร์ค คือ สตูดิโอที่มีมาตรฐานสูงเป็นต้นทุนอยู่แล้ว การให้บริการที่ดีเยี่ยมกับลูกค้าต้องมาคู่กันเสมอ ลูกค้าคือเป้าหมายหลังของเรา อาทิ กองถ่ายทำ ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร และ รายการทีวี นอกจากนี้เรายังสามารถจัดอีเว้นต์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานบริษัท คอนเสริต์ ละครเวที talk show ฯลฯ

Am - Au (7)

การให้บริการของเราเริ่มตั้งแต่ลูกค้าติดต่อเข้ามา ไปจนถึงงานเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เราเน้นกับทีมงานว่าลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทุกๆ คนมีความสำคัญมาก ไม่ว่าเราจะมีโอกาสทำงานด้วยกันหรือไม่ได้ แต่เราต้องการสร้างความประทับใจในการบริการให้ลูกค้าทุกๆ จุด ของการติดต่อ ทั้งทางโทรศัพท์ ข้อความ อีเมล์ ไลน์ หรือทางโซเชียมีเดีย เราก็พร้อมจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด และเราก็พร้อมที่จะให้ลูกค้ามาชมสตูดิโอตามวันเวลาที่ลูกค้าสะดวก

Am - Au (6)

เราจะนำความต้องการของลูกค้ามาทำการบ้านอย่างละเอียดต่อ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด และเมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เรามั่นใจว่าลูกค้าจะต้องกลับมาอีกแน่นอน เพราะมั่นใจในศักยภาพ และมาตรฐานของการให้บริการของเรา เสียงของลูกค้าจะบอกเราเองได้ว่า เขาพึงพอใจในการมาใช้บริการมากน้อยแค่ไหน และเราได้เป้าหมายที่เราตั้งไว้หรือไม่ ทางเราอยากตามใจลูกค้าให้มากที่สุด และอยากให้ทุกๆ คนที่ได้เข้ามาร่วมงานกับเรา และใช้สถานที่เราในการถ่ายทำนั้นมีความสุขในการทำงาน และอยากกลับมาร่วมงานกับทางเราอีก ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้แล้ว เราจะสามารถเดินไปบนเส้นทางนี้ ได้อย่างสวยงามแน่นอน โดยทีมงานจะเป็นกำลังสำคัญมาก ที่จะทำให้เราประสบผลสำเร็จในการให้บริการงานที่ดีเลิศค่ะ”

 ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ที่ https://web.facebook.com/TheStudioParkTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว เดอะ สตูดิโอ พาร์ค อลังการงานสร้างเทียบต่างชาติ แอม-อุ๊ ร่วมระเบิดความมันส์สร้างสีสัน >>

ธรรมศาสตร์ ย้อนความทรงจำ จัดมหกรรมคอนเสิร์ต 80 ปี “เพลงนี้…เพลงเรา ธรรมศาสตร์ พวกเราเจ้าของ”

เสาร์ที่ 17 สค.คลื่นซี้​ด 97.5 ชวนติดตามฟั​งกิจกรรม “ซี้ดเลดี้​” กับแขกรับเ​ชิญเลดี้ร็​อค

Along The Way…AMP

แอม-เสาวลักษณ์ ปล่อยสุดพลัง เค้นทุกอารมณ์ ในคอนเสิร์ต I am What I Amp