เวสป้า ตอกย้ำแคมเปญระดับเอเชีย NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? เปิดตัวรถใหม่ตระกูล GTS ตอบทุกความแรง เร็ว ไร้ขีดจำกัด ให้สนุกทุกการขับขี่ทั้งแบบทัวร์ริ่งและในเมือง พร้อมอัดรุ่นสปอร์ต อิดิชั่น ด้วย 2 สีพิเศษใหม่ล่าสุด ให้ทุกการขับขี่โดดเด่นและแตกต่าง >>

“เมื่อเร็วๆนี้” บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมเปิดเผยเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจพร้อมกระตุ้นให้ออกเดินทางไปกับเหล่าดาราและศิลปินชั้นนำผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางในรูปแบบที่หลากหลาย ให้ชวนค้นหาความหมายของชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ผ่านการเดินทาง นำโดย นักแสดงฝีมือดีที่สวมบทบาทมาแล้วมากมาย “อนันดา เอเวอริงแฮม” พร้อมด้วยกราฟิกดีไซเนอร์และศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง ที่ ณ ตอนนี้ หลายๆ มุมเมืองล้วนมีงานของเขาประดับอยู่เป็นแลนด์มาร์คไปแล้วเรียบร้อยกับผลงานของ “รักกิจ ควรหาเวช” ร่วมด้วยช่างภาพแฟชั่นที่มีงานเป็นเอกลักษณ์และชัดเจนที่สุดคนหนึ่งของวงการ “ธาดา วาริช” ที่มาร่วมเผยความเป็นตัวตนให้ออกไปใช้ชีวิตอย่างอิสระผ่านสมรรถนะที่แร็ว แรง และปลอดภัยยิ่งกว่ากับเวสป้าตระกูล GTS รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS (Vespa GTS Super 300 ABS)” และ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS)” พร้อมถ่ายทอดมุมมองในการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในเมืองแบบไม่จำเจกับ “เป๋า วฤธ” และ “อาร์ม วรท” ผ่าน “เวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get Sport Edition)” ในงาน The Launch of Vespa’s Masterpieces, Vespa GTS and Vespa Sprint Sport Edition

   Vespa (1)

ภายในงาน คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมตอบโจทย์ชายหนุ่มที่หลงใหลการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในระยะไกลและการขับขี่ในเมืองที่คล่องตัว ทั้งเวสป้าตระกูล GTS และ Vespa Sprint Sport Edition ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? ซึ่งเป็นแคมเปญไลฟ์สไตล์ที่ต้องการส่งผ่านเอกลักษณ์และความเป็นแบรนด์ไอคอน เชื่อมโยงถึงผู้ที่รักความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีสไตล์ตามแบบฉบับของตัวเอง  โดยแคมเปญได้เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ สาวกเวสป้าอย่างอบอุ่น วันนี้ บริษัทฯ จึงภูมิใจนำเสนอยานพาหนะสองล้อทั้งสองรุ่นที่เปี่ยมด้วยความสง่างามในทุกการเคลื่อนไหวในเมืองใหญ่และสามารถพาคุณท่องเที่ยวไปได้ทุกที่ ขับขี่ได้อย่างสนุกในทุกๆ เส้นทางที่ท้าทาย โดยรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากดาราและศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “รักกิจ ควรหาเวช” ผู้เป็นตัวแทนของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วย “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS” ที่มอบสมรรถนะความเร็วแรงไร้ขีดจำกัดผสานความสะดวกสบายทุกขณะขับขี่ เติมเต็มสุนทรียภาพการออกเดินทางสไตล์ทัวร์ริ่งอย่างเหนือชั้น และ “ธาดา วาริช” ที่ควงคู่มากับ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS” โดดเด่นด้วยความหรูหราสไตล์สปอร์ตบนความปลอดภัยเหนือระดับ กับฟังก์ชั่นและฟีเจอร์หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของชายหนุ่มอย่างครบถ้วนลงตัว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรุ่นที่ถือเป็นขวัญใจของสาวกเวสป้า กับ “เวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น” มาพร้อม 2 สีใหม่พิเศษสำหรับปี 2560 ให้สัมผัสแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตยิ่งกว่าเดิม ร่วมถ่ายทอดการใช้ชีวิตแบบไม่จำเจโดย “เป๋า วฤธ” และ “อาร์ม วรท” 

อนันดา เอเวอริงแฮม พระเอกแถวหน้าของประเทศไทย ที่ควบเก้าอี้มือโปรดิวเซอร์ผลิตงานละครดังๆ เผยถึงวิธีคิดในการใช้ชีวิตว่า “สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือความสุขง่ายๆ ที่เกิดขึ้นในทุกๆ วัน” นอกเหนือจากบทบาทดังกล่าวแล้ว อนันดายังเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของ boutique hotel บนถนนนิมมานเหมินทร์ อีกด้วย ดูเหมือนว่าในตัวตนของเขานั้นมีบทบาทที่หลากหลายและแตกต่างเป็นอันมากที่สามารถสร้างความสมดุลระหว่างความเป็นศิลปินและนักธุรกิจควบคู่กันไปได้เป็นอย่างดี สิ่งหนึ่งที่ช่วยให้เขาสามารถสร้างความสมดุลในชีวิตได้ นั่นคือ “การเดินทาง” อนันดากล่าวว่า “การที่รู้สึกถึงสายลมปะทะบนใบหน้าผมนั้น มันคือความสุขง่ายๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกและสัมผัสได้ถึงการมีชีวิตชีวา ไม่ว่าสายลมนั้นจะเป็นลมแรงด้วยความเร็วที่ 120 กม.ต่อชั่วโมงก็ตาม หรือจะเป็นสายลมเอื่อยๆ ที่ทำให้ผมละเลียดไปกับวิวจากสองข้างทางก็ตาม ล้วนสร้างอิสระและความสนุก เพราะความสุขง่ายๆ ที่เกิดขึ้นจากการเดินทางในทุกๆ ครั้งนั้นมันช่วยเป็นแรงผลักดันให้ผมลุกขึ้นมาทำสิ่งต่างๆ ที่ผมต้องทำต่อไป เพราะเรารู้ว่าชีวิตมันมีสิ่งที่สวยงามรอเราอยู่”

Vespa (2)

อีกหนึ่งคนที่ชีวิตถูกขับเคลื่อนด้วยการเดินทางเช่นกัน สำหรับ รักกิจ ควรหาเวช เจ้าของผลงานกราฟฟิตี้ด้วยเทคนิคสเตนซิล (stencil) ที่มีเส้นสายกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนมีผลงานมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับโลก บอกเล่าความหมายของชีวิตผ่านวิถีการทำงานของตนเองไว้ว่า “เมื่อได้ทำงาน 1 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ นั่นหมายความว่านี่คือโอกาสในการให้คนอื่นได้เห็นถึงตัวตนของเรา ผลงานมันจะสะท้อนถึงความตั้งใจ ความทุ่มเทของเราที่มีต่องานชิ้นนั้น ส่วนตัวแล้วผมชอบทำงานที่ท้าทาย ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และสนุกไปกับงานนั้นๆ อย่างเวลาเราได้พื้นที่มาส่วนหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่มีขนาดจำกัด หรือบางพื้นที่อาจมีอุปสรรคขัดขวางขณะเราทำงาน เราจะต้องออกแบบงานเราอย่างไรเพื่อให้สุดท้ายงานสามารถไปอยู่บนพื้นที่นั้นได้อย่างกลมกลืนและเป็นที่จดจำ”จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นบนหนทางสตรีทอาร์ทของรักกิจ ทำให้เขาต้องเดินทางไปสร้างสรรค์ผลงานในหลายๆ เมืองทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ “ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่ผลงานของผมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยว นำพาให้คนได้ออกไปสนุกในพื้นที่นั้นๆ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบสตรีทอาร์ทฝีมือคนไทย” สำหรับตัวตนของรักกิจที่มักจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัวที่รายล้อมตัวเขานั้น เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS” คือตัวเลือกที่ลงตัวและเหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้รักการเดินทางเพื่อออกไปค้นหาแรงบันดาลใจ

Vespa (3)

ทั้งคู่กล่าวตรงกันว่าถ้าจะต้องเลือกออกเดินทางท่องเที่ยว เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คือพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ตอบทุกความต้องการที่สุด ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ให้ลุคที่ดูดุดัน แข็งแกร่ง และยังคงความเท่คลาสสิคในแบบฉบับของเวสป้า อีกทั้งยังให้สมรรถนะที่เร็ว แรง ตอบสนองได้ดั่งใจปรารถนาอีกด้วย โดยรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS มีให้เลือก 3 สี วางจำหน่ายในราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 195,900 บาท, สีเขียวเมทัลลิก (Verde Speranza) ราคา 195,900 บาท และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) ในราคา 196,900 บาท

Vespa (4)

สำหรับ จอร์จ-ธาดา วาริช ช่างภาพแฟชั่นชั่นนำของเมืองไทย คืออีกหนึ่งคนที่สร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่จดจำด้วยการทำงานที่ไร้กรอบ แหกกฎของการถ่ายแฟชั่นบนหน้านิตยสารในประเทศไทยด้วยสไตล์ที่เน้นการดึงตัวตนของนางแบบและถ่ายทอดเสน่ห์ของบรรยากาศของสถานที่ถ่ายทำนั้นๆ ออกมาอย่างละเอียดที่สุด และสวยที่สุดในแบบที่เป็น ทำให้เกิดกระแสของการถ่ายภาพแฟชั่นในแนวเดียวกันนี้ในบ้านเราอยู่ช่วงหนึ่ง โดยภาพส่วนใหญ่ของธาดาจะแสดงอารมณ์ความดิบ ไม่เน้นความสมบูรณ์แบบ ถือเป็นเอกลักษณ์และเป็นจุดขายของช่างภาพมากประสบการณ์ผู้นี้ ธาดาเปิดเผยถึงการทำงานของเขาว่า “ภาพถ่ายของผมมันก็จะสะท้อนการใช้ชีวิตหรือประสบการณ์ในช่วงนั้นๆ ของผม เช่น “ถ้าผมต้องการหาสถานที่แปลกใหม่ในกรุงเทพเพื่อถ่ายงาน ผมก็จะเฟ้นหาสถานที่แปลกใหม่ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของชิ้นงาน งานผมมันก็จะสื่ออารมณ์ออกมาตามสิ่งที่ผมพบเจอ สำหรับผมแล้ว การเดินทางใช้ชีวิตในเมือง มันช่วยทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงว่าความคล่องตัวนั้นสำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน“ ดังนั้นเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get  ABS คือตัวเลือกที่ลงตัวและเหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง และให้ความปลอดภัย มั่นใจ ในทุกๆการเดินทางด้วยระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง โดยมีให้เลือก 3 สี จำหน่ายในราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 149,900 บาท สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้าน (Rosso Matt) ราคา 150,900 บาท

สำหรับในรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ล้วนมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าและยังเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้าตระกูลนี้ ได้แก่ ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่ง และระบบค้นหาตัวรถ (Bike Finder) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟLED (LED Daytime Running Light) เพิ่มความโดดเด่นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลขนาดกะทัดรัดที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว

Vespa (5)

ในงานนี้ยังได้ร่วมพูดคุยไปกับอีกสองหนุ่มเซเลบริตี้ ได้แก่ “เป๋า วฤธ” และดาราหนุ่มหน้าใหม่มากความสามารถ “อาร์ม วรท” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตโดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของทั้งคู่ในการสร้างสีสันให้ชีวิตเป็นประจำ เพื่อให้ทุกๆ นาทีไม่จำเจอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ การสังเกตุสิ่งต่างๆ รอบตัว คิดบวกในทุกๆ เรื่องเพื่อให้เป็นพลังบวกทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง รวมถึงการออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองรักและหลงใหล เช่น กีฬาฟุตบอล ล้วนแล้วอาจจะเป็นหนทางของการดำเนินชีวิตของใครหลายๆ คน โดยทั้งสองหนุ่มต่างได้จุดประกายไฟแห่งแรงบันดาลใจ ปลุกให้ทุกๆ คนได้ออกไปใช้ชีวิตแบบไร้ขอบเขตผ่านเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น ที่ให้สัมผัสอันโดดเด่นและแตกต่างด้วยเฉดสีพิเศษ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีเงินด้าน (Giallo Gelosia) และสีเหลืองด้าน (Argento Opaco) ให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวมีสไตล์ เท่ และไม่เหมือนใคร และยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำด้าน ทั้งล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ ที่ครอบท่อไอเสีย และตะแกรงหลัง พร้อมชิวด์สั้นสีสโม้ค เสริมความเร้าใจสไตล์สปอร์ตสุดแอคทีฟด้วยลายเส้นกราฟิกด้านข้างตัวถังรถ พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ อาทิ หมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ หมวกแก๊ป ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋า URFACE เสริมการเดินทางให้โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยเวสป้า สปริ้นท์ 150i-Get สปอร์ต อิดิชั่น จัดจำหน่ายในราคา 132,900 บาท

 

สำหรับเวสป้าตระกูล GTS ทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ และเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get  สปอร์ต อิดิชั่น จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่  www.vespa.co.th หรือ www.facebook.com/vespathailand

และอินสตาแกรม @vespathailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิวโก้-ก้อง-เป๋า หล่อทะลุเลนส์ เนี๊ยบทุกองศา ร่วมเปิดตัวแคมเปญ My Grand Seiko My Pride >>

“โอบ นิธิ –อาร์ม วรท –ปราง-ฉัตรา” แท็คทีม โยนโบว์ลิ่งกับแฟนซีรีส์ “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” สุดฟิน!!! >>

“My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ฉลองความสำเร็จ 300 ล้านวิว” >>

“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เสน่ห์แรงมัดใจหนุ่มเพลย์บอย “อาร์ม วรท” >>

#เป๋าวฤธ หงสนันทน์ ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ และ #แพรนิชา อู้วหู..จิ๋วแต่แจ๋วตัวจริง! >>