“ว่าน” เปรยอยาก “แต่ง” ดึงพ่อบ้านผึ้งงาน “บอย-ตู่-สิงโต-กอล์ฟ” เทสก่อนลงสนามจริง ใน เอ็มวี “โคตรโชคดี” ! >>

ทำเอาช็อกกันไปเลยทีเดียวเมื่อ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ประกาศพร้อมสละโสดกลางกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของเจ้าตัวกับเพลง “โคตรโชคดี” ก่อนจะแอบแง้มว่าอาจจะได้ฟังข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ก่อนจะไปถึงขั้นนั้น หนุ่มว่าน ขอเตรียมความพร้อมด้วยการปรึกษารุ่นพี่ผู้มีประสบการณ์อย่าง บอย ตรัย, ตู่ ภพธร, สิงโต นำโชค และกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาช่วยแนะนำถึงการใช้ชีวิตคู่ให้กับคนที่อยากแต่งงาน จึงเกิดการรวมตัวของพลพรรคพ่อบ้านที่จะมาเล่าถึงชีวิตการแต่งงานของแต่ละคู่ซึ่งมีทั้งวันที่สุขสุดๆ และวันที่อึมครึม โดยเรื่องราวของมิวสิควิดีโอเพลงนี้เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อ “ว่าน” ได้ชวนพี่ๆ ศิลปินกลุ่มผี้งงาน 4 บอย, ตู่, สิงโต, กอล์ฟ มารับประทานสุกี้ร่วมกัน ก่อนจะเริ่มบทสนทนาด้วย ความรู้สึกในใจของว่านที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองถึงวัยที่ควรคิดเรื่องแต่งงานได้แล้ว และตัวเขาเองก็อยากจะแต่งแล้วเช่นกัน แต่ก็ยังแอบหวั่นใจกับชีวิตหลังแต่งงาน ร้อนถึงพี่ๆ กลุ่มสโมสรผึ้งงานทั้ง 4 คนต้องมาปรับทัศนคติกันยกใหญ่ว่าการแต่งงานไม่ได้มีแต่เรื่องทุกข์เหมือนที่ใครๆ ชอบพูดกัน และอีกหลายเรื่องราวที่บอกได้เลยว่าพวกเขา โคตรโชคดี ที่มีพวกเธอเป็นคู่ชีวิต งานนี้ต้องลองไปถามคนที่อยากแต่งงานดูว่าเขาได้คำแนะนำอะไรกลับไปบ้าง

Wan (1)

“สำหรับการถ่ายทำมิวสิคเพลง “โคตรโชคดี” เหนือสิ่งอื่นใดต้องขอบคุณผู้มีประสบการณ์ทั้ง 4 ท่านไม่ว่าจะเป็น พี่บอย ตรัย, พี่ตู่ ภพธร, คุณสิงโต นำโชค และคุณกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ที่เคลียร์คิวเพื่อมาถ่าย      มิวสิควิดีโอให้ผมครับ และผมเชื่อว่าหลายท่านน่าจะอยากทราบว่าทำไมถึงต้องเป็นผู้ชาย 4 คนนี้ ภาพแรกที่ผมคิดคืออยากถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ออกมาในรูปแบบของบทสนทนากันหว่างคนที่มีประสบการณ์การแต่งงาน เป็นคู่ชีวิตที่มีเรื่องราวน่ารักระหว่างกัน และเป็นบุคคลที่ผมสามารถเชื่อโยงได้อาจจะเป็นรุ่นพี่ หรือเพื่อนที่เรามีความสนิทสนมในระดับหนึ่ง และทั้ง 4 คนก็คือบุคคลเหล่านี้ครับ ซึ่งแต่ละท่านก็จะมีวิธีการแตกต่างกันเพื่อประคับประคองชีวิตคู่ในแบบของตัวเอง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลทำให้ผมได้บทสรุปจากจากถ่ายทำในวันนี้ว่าการใช้ชีวิตคู่คือการมีใครอีกคนเข้ามาร่วมแชร์ความรู้สึกเราทั้งในยามทุขก์ และยามสุขทำให้ทุกๆ วันของเรามีคุณค่าครับ สุดท้ายขอฝากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไว้ด้วยครับ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้มุมมองการใช้ชีวิตดีดีจากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไม่มากก็น้อยครับ”

Wan (2)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่า “โคตรโชคดี” โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกันพร้อมกันเร็วๆ นี้ ทาง Youtube Channel ของ Spicydisc และสามารถดาวน์โหลดเพลงของว่าน ธนกฤต เพียงกดเข้าไปที่ *491544 52 หรือทาง ทาง iTunes ได้แล้ววันนี้ รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของว่านด้วยเช่นกัน และติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage ได้เช่นกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>