“หมอโอ๊ค” – “ไอซ์-ศรันยู” พาเที่ยวชมทะเลพัทยา พร้อมมอบความรู้ ถึงวิธีเล่นน้ำอย่างไรให้สนุกและห่างไกลอันตราย ในรายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค)

จันทร์นี้รายการสาระดีที่นำเสนอเกี่ยวกับสุขภาพ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ทางช่อง 5 “หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” พิธีกรจะพาคุณผู้ชมออกนอกเมืองไปเที่ยวที่ชายหาดพัทยาพร้อมแขกรับเชิญ “ไอซ์-ศรันยู วินัยพานิช” นักร้องเสียงดีที่จะมาร่วมกันแนะนำวิธีการเล่นน้ำทะเลให้ห่างไกลจากอันตรายรวมถึงการให้ความรู้เรื่อง กระแสน้ำดูด จะมีวิธีการดูอย่างไร

และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากการถูกพิษของสัตว์น้ำอีกด้วยและถึงแม้ว่าเราจะเคยศึกษากันมาบ้างแล้วถึงวิธีป้องกันตัวเองจากอันตรายของน้ำแต่ปัจจุบันก็ยังมีอัตราการเสียชีวิตจากทางน้ำเพิ่มมากขึ้นทุกวันเพื่อเป็นการทบทวนความรู้ครั้งนี้หมอโอ๊คยังจะมาสาธิตการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำให้ได้ชมกันอีกด้วย

ติดตามเรื่องราวดีๆและแขกรับเชิญ “ไอซ์-ศรันยู วินัยพานิช” ได้ในรายการ“Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ในวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2555 เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  "Dr.Smith" (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค)
บันทึกภาพ:  "Dr.Smith" (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”

แคริสม่า เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค ร่วมแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’