นิตยสาร Secret จัดงานมอบรางวัล “Secret Inspiration Awards 2017” รวมตัวคนดังต้นแบบแรงบันดาลใจแห่งปี >>

นิตยสาร Secret แหล่งรวมเรื่องราวของบุคคลมากมายซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ข้อคิดและแรงบันดาลใจแก่ผู้อ่านมายาวนานจนก้าวสู่ปีที่ 10 ล่าสุด จัดงานมอบรางวัล Secret Inspiration Awards 2017” ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณเจมส์ มาร์ รางวัลสาขานักแสดงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี, คุณเชน-ธนา ลิมปยารยะ และคุณหลิง-จันทิมา ติยะวัชรพงศ์ รางวัลสาขาผู้บริหารสร้างพลังใจแห่งปี และ มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รางวัลสาขาองค์กรสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคมแห่งปี  โดย คุณเมตตา อุทกะพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติขึ้นเป็นผู้มอบรางวัล เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 เวทีกลาง โซน Good Life ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017 Hall 106 ไบเทค บางนา

Secret (1)

สำหรับการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล สาขานักแสดงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ได้คัดเลือกนักแสดง 5 ท่าน เพื่อให้ผู้อ่านร่วมโหวต สิ้นสุดการปิดโหวตเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ผลโหวตปรากฏว่าสาขานักแสดงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ได้แก่ เจมส์ มาร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถ มีทัศนคติที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ส่วนของรางวัล สาขาผู้บริหารสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ได้แก่ คุณเชน-ธนา ลิมปยารยะ และ คุณหลิง-จันทร์ธิมา ติยะวัชรพงศ์ คุณเชน-ธนา เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ โดยมีวิสัยทัศน์ในการทำให้ลูกน้องมีความสุข ซึ่งจะส่งผลกับประสิทธิภาพการทำงาน นับเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ส่วนคุณหลิง-จันทร์ธิมา เป็นนักธุรกิจที่ใช้คุณธรรมในการดำเนินชีวิตและทำธุรกิจ ซึ่ง Secret เชื่อว่านี่คือความสำเร็จอย่างยั่งยืน ปิดท้ายด้วยรางวัลสาขาองค์กรสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคมแห่งปี ได้แก่ มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นมูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ ซึ่ง Secret ได้สัมผัสกับการทำงาน และเข้าถึงผู้ป่วยที่ได้รับความช่วยเหลือโดยตรง ทำให้เห็นถึงความทุ่มเทขององค์กรที่มีต่อสังคมมาโดยตลอด

Secret (2)

ดังนั้น จะเห็นว่าผู้ได้รับรางวัลในแต่ละสาขา ล้วนมีความเหมาะสมอย่างยิ่ง การมอบรางวัลในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการสร้างกำลังใจแก่ต้นแบบให้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อไป เพื่อให้ผู้อื่นนำไปเป็นแรงบันดาลใจและดำเนินตาม สำหรับใครอีกหลายคนที่อยากหาแนวคิด แรงบันดาลใจดีๆ นิตยสาร Secret ยังมีอีกหลากหลายเรื่องราวจากบุคคลในวงการต่างๆ มาถ่ายทอดอีกมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ในนิตยสาร Secret หรือ http://www.goodlifeupdate.com/ , Facebook : Secret Magazine (Thailand)

ที่มา:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์–มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์–มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!