‘มิว’ เนื้อหอม งดงามราวกับเจ้าหญิง!! จน ‘ป้อง’ อดใจไม่ไหว >>

ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ ต่างรุมจีบนางเอกสาวเนื้อหอม มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน พรีเซ็นเตอร์ของ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ เพราะขนาดพระเอกหนุ่มหล่อกล้ามโตแข็งแรง ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ยังอดใจไม่ไหว ติดกับดักไปแบบจังๆ แพ้ใจไปแบบเต็มๆ เพราะสาวมิว แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงแห่งมวลหมู่ดอกไม้ และโปรยเสน่ห์ ปลุกทั้งเมืองให้มีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นหอมมีชีวิตของ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์จากดอกไม้ยักษ์ เสริมทัพด้วยตลกหญิงแห่งยุค เป็กกี้ – ศรีธัญญา ที่มาร่วมพิสูจน์กลิ่นหอมมีชีวิต ในงาน Alive Now by ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเซรั่มเข้มข้น ที่จัดโดย บอสหนุ่ม ธิติ ธเนศวรกุล แห่ง ไอ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

MEW (9)

แม้ฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ กระหน่ำเทลงมา ที่ลานควอเทียร์ อเวนิว ดิ เอ็มควอเทียร์ ก็ยังหอมฟุ้งไปทั่ว เพราะดอกไม้มีชีวิตยักษ์ บานสะพรั่งใจกลางกรุง กระจายความหอมมีชีวิตไปทั่วทุกพื้นที่ แขกในงานก็ลุ้นตัวโก่งว่าใครคือผู้ปลุกกลิ่นหอมมีชีวิตนี้ แล้วตลกหญิงแห่งยุค สาวเป็กกี้ ก็ปรากฎตัวขึ้น!! แต่แม้สาวเป็กกี้จะพยายามปลุกความหอมเท่าไหร่ ไม่นานกลิ่นหอมนั้นก็เหี่ยวเฉาหายไป แทนที่ด้วยความหอมมีชีวิตจากสาวมิว นาทีนี้ทำเอาบรรดาแฟนๆ ตกตะลึง ก่อนกรี๊ดกันสุดเสียงให้กับความงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ชุดของมิวถูกประดับไปด้วยดอกไม้ที่บานและหุบได้ อลังการงานสร้าง ยาว 6 เมตร!! บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมมีชีวิตจากดอกไม้ยักษ์ ที่ถูกปลุกขึ้นโดยสาวมิว แม้แต่หนุ่มป้อง ก็อดใจทนไม่ไหว ออกตามล่าหาเจ้าของกลิ่นหอม ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ จนได้พบ มิว เทพธิดาแห่งมวลหมู่ดอกไม้มีชีวิต ขอบอกว่าช็อตนี้หวานขั้นสุด มดแทบขึ้น!! เพราะหนุ่มป้อง หยอดสายตาหวานใส่ มิว แถมยังเอียงคอพิสูจน์กลิ่นหอมมีชีวิตจากมิว ระยะประชิดมาก (ก.ล้านตัว)

MEW (18)

โดยสาวมิวเผยว่าที่เนื้อหอมขนาดนี้เพราะ “มิวเป็นคนที่ให้ความใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มค่ะ เพราะกลิ่นหอมนั้นจะต้องติดบนเสื้อผ้าเราตลอด 24 ชม. ดังนั้นต้องพิถีพิถันและเลือกความหอมที่ดีที่สุด ซึ่งมิวเชื่อว่าต้องเป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้มีชีวิตที่สกัดความหอมเข้มข้นจากดอกไม้ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวัน จนเป็นเซรั่มหอมเข้มข้น ที่ทำให้กลิ่นติดทนนานมากๆ ค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แรก “กันต์ กันตถาวร”-“มิว นิษฐา”-อนันดา ร่วมถ่ายทอดรักโรแมนติก 19 กรกฎาคมนี้ >>

สวย ใส สายแบ๊ว “มิว -นิษฐา” อารมณ์ดี ขี้เล่น พลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับละครแนวโรแมนติก น้ำดี ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” >>

ตามติดทริปหรรษา ‘มิว-นิษฐา พาช็อป ชิม แอนด์ แชร์ เจแปนดินแดนแห่งแฟชั่น >>

“มิว-นิษฐา” เผยเคล็ดลับการดูแลผิว โชว์ความมั่นใจอวดผิวสวยเนียนใสบนรันเวย์

“มาริโอ้-ณเดชน์” นำทัพซุป’ตาร์ ฉลอง 12 ปี นิตยสาร Seventeen สุดยิ่งใหญ่