“ป๊อด” พร้อมเสิร์ฟความสุขคู่กับ “สิงโต” เตรียมเพลงดวลสนั่นเวทีคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” >>

มีแนวทางในแนวดนตรีที่ชัดเจน สำหรับสองศิลปินต่างสไตล์ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน และ สิงโต นำโชค ที่จะต้องมาประชันเพลงกันบนเวทีคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน SURF ROCK สองจังหวะรัก เป็นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ 2 รอบการแสดง เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์  จัดโดย “โมโนกรุ๊ป” ร่วมกับ  “ธนาคารออมสิน”   โดยคอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งนำไปมอบเพื่อการกุศลด้วย

POSTER ALL2

POSTER ALL2

โดย ป๊อด ธนชัย เผยว่า “ตลอด 23 ปีที่ผ่านมาในการทำงาน ผมรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งครับกับการตอบรับจากแฟนเพลงของทุกคน ที่ผ่านมาผมเองก็ห่างหายจากคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบมาสักระยะแล้ว คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็น่าจะเป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะได้เจอกันแบบใกล้ชิดที่หาไม่ได้ในคอนเสิร์ตทั่วไป โดยมีผมและสิงโตมาร่วมสร้างความอบอุ่น ถ่ายทอดบทเพลงต่างๆ ให้แฟนเพลงด้วยกัน อยากให้ทุกคนมาร้องเพลงมาดูโชว์สนุกๆของผมกับสิงโต และมาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ความพิเศษในครั้งนี้ด้วยกันครับ”

Pod&Singto

สิงโต นำโชค เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ กับการได้มาเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต GSB 2 TONE CONCERT ตอน SURF ROCK สองจังหวะรัก น่าจะเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของผมที่จะได้ร้องเพลง-เล่นดนตรีในสไตล์เพลงรักสุดอบอุ่นให้ทุกๆ คนได้ฟังกันอย่างใกล้ชิดสุดๆ รวมถึงการขึ้นเวทีเดียวกับพี่ป๊อด ศิลปินที่ผมชื่นชอบตั้งแต่เด็กแล้ว ถือเป็นโบนัสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม ที่ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยกันครับรับรองสนุกอิ่มเอมความสุขแน่ๆ ครับ”

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปินต่างสไตล์   ป๊อด-ธนชัย อุชชิน และ สิงโต นำโชค  ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน SURF ROCK สองจังหวะรัก ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ รอบการแสดง14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. และ รอบการแสดงเวลา 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์  จองบัตรได้แล้วที่ ticket.mthai.com/concert   หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>