ที่สุดของความฮอต!! “MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK” ระเบิดความมันส์ประเดิมเวิลด์ทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

จบไปอย่างสวยงามสมชื่อคอนเสิร์ตจริงๆ สำหรับ MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK” เวิลด์ทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ 7 หนุ่ม MONSTA X (มอนสตาเอ็กซ์) ฮิพฮอพบอยแบนด์สุดเท่จากค่าย Starship Entertainment งานนี้แฟนคลับไม่กลัวฟ้าฝนพร้อมใจกันมากรี๊ดหนุ่มๆ จนล้นธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา สร้างสรรค์งานคุณภาพสุดฟินโดยผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ RegiStar (รีจิสตาร์)

MXTHcon-5

เริ่มต้นเปิดเวทีหนุ่มๆ ขออุ่นเครื่องให้เหล่า มอนเบเบ้ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ได้แดนซ์กันกรุบกริบด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง Beautiful, Incomparable และ HERO จากนั้น ลีดเดอร์ชยอนู ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าหยอดหวานใส่แฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงมากๆ” ส่วนหนุ่มจูฮอน ขอบีทบ๊อกซ์แนะนำตัวแบบเท่ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากมอนเบเบ้ได้ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนจะเบรกความมันส์ด้วยเพลงบัลลาดซึ้งๆ อย่าง Ex-girl และ White Love พักสเต็ปแดนซ์ได้แป๊บๆ เวทีคอนเสิร์ตก็ลุกเป็นไฟอีกครั้งด้วยโชว์ของยูนิตย่อยเริ่มจากเพลง From 0 โดยสองหนุ่ม ฮยองวอน & วอนโฮ เพลงนี้บอกเลยว่ากร้าวใจมอนเบเบ้เป็นที่สุดกับซิกซ์แพคแน่นๆ ของ วอนโฮ เรียกว่าแดนซ์ไปซับเลือดกำเดากันไปเลยจ้า

MXTHcon-6

ความมันส์ยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ ฮยองวอน ขอโดดขึ้นไปทำหน้าที่ดีเจเปิดแผ่นเปลี่ยนคอนเสิร์ตให้เป็นคลับ EDM ขนาดย่อม ตามด้วย 3 หนุ่ม ไอเอ็ม, มินฮยอก และ ชยอนู ที่ชวนมอนเบเบ้มาโดดแดนซ์ต่อแบบไม่หยุดพักกับเพลงพิเศษอย่าง 24K Magic และปิดท้ายสเตจยูนิตย่อยด้วย 2 หนุ่ม จูฮอน ที่ออกมาร้องแร็พเท่ๆ ฟีเจอริ่งกับหนุ่ม กีฮยอน ที่ปล่อยเสียงทรงพลังดวลกันในเพลง Mirror ก่อน MONSTA X จะกลับขึ้นมาบนเวทีแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในเพลง Honestly และ I’ll Be There โดยเพลงนี้มอนเบเบ้เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้ 7 หนุ่มด้วยการถือกล่องไฟในสแตนโซนนั่งเป็นตัวอักษรว่า MB MX” พร้อมกับชูป้ายโปรเจ็คท์ประโยคว่า 나도좋아 ที่แปลว่า “ฉันก็ชอบเหมือนกัน เห็นแฟนๆ หวานใส่ขนาดนี้ หนุ่มๆ ก็ไม่ยอมแพ้ขอสวีทกลับบ้างด้วยการเดินแจกช็อคโกแลตและลูกอมทั่วฮอลล์ในเพลง White Sugar

MXTHcon-9

MXTHcon-10

หลังจากหยอดความหวานใส่กันแบบไม่มียั้ง ก็ถึงเวลาที่เวทีคอนเสิร์ตระอุเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อหนุ่มๆ MONSTA X ขึ้นเวทีมาด้วยชุดสีแดงเพลิงสาดความร้อนแรงใส่มอนเบเบ้ให้ยืนไม่ติดพื้นกับเพลง Shine Forever และ Be Quiet ก่อนจะลดจังหวะให้ได้หยุดพักหายใจกันหน่อยๆ ในเพลง Broken Heart, Blind แต่เมื่อเห็นแฟนคลับยังแรงดีไม่มีตก หนุ่มๆ เลยจัดเพลงแดนซ์ให้ปล่อยพลังกันเต็มที่ในช่วงท้ายกับเพลง All In, Trespass (Rock Ver.), Rush (Rock Ver.) และ Fighter

MXTHcon-11

MXTHcon-12

MXTHcon-13

ต่อด้วยช่วงอังกอร์ที่เหล่ามอนเบเบ้พร้อมใจกันตะโกนเรียกชื่อ MONSTA X ให้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง No Exit (Rock Ver.) จนมาถึงช่วงสุดท้ายของจริงที่ 7 หนุ่มขอกล่าวความรู้สึกถึงมอนเบเบ้ โดย จูฮอน กล่าวชมแฟนคลับว่า “ได้เห็นหน้าแฟนๆ ทุกคนในวันนี้ บอกเลยว่ามอนเบเบ้ทุกคน Beautiful จริงๆ ขอบคุณที่มาคอนเสิร์ตนะครับ” ด้าน วอนโฮ บอกว่า “ประเทศไทยเป็นที่ที่อยากมาตลอดเลยครับ รู้สึกคิดถึงมอนเบเบ้ไทยเสมอ ผมจะกลับมาเมืองไทยอีก ทุกคนจะรอผมใช่มั้ย? รักนะคร้าบ..บ.บปิดท้ายด้วย ลีดเดอร์ ชยอนู ที่กล่าวประโยคซึ้งๆ ว่า ถ้าไม่มีมอนเบเบ้ก็ไม่มีคอนเสิร์ตในวันนี้ ขอบคุณครับ”

MXTHcon-14

จากนั้น MONSTA X ขอลาเวทีไปด้วยเพลง 5:14 (Last Page) พร้อมกับที่แฟนคลับขอทำซึ้งส่งท้ายให้หนุ่มๆ เช่นกันด้วยการชูป้ายโปรเจ็คท์ประโยคเกาหลีว่า 어디 있어도 우리가 항상 여기서 기다릴게 แปลว่า “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน พวกเราจะยังรอตรงนี้เสมอ” เป็นการปิดท้ายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ 7 หนุ่มอย่างสวยงาม

MXTHcon-4

ติดตามและอัพเดทความสนุกครั้งใหม่และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ RegiStar ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand และ Website : www.registarthailand.com

ที่มา:  RegiStar
บันทึกภาพ:  RegiStar
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONSTA X โอดคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากเพราะไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดมานานแล้ว

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>

นับถอยหลังสู่อัลบั้ม ALL ABOUT LUV จาก MONSTA X วาเลนไทน์ได้ฟังแน่นอน >>