#พัคฮยองชิก แลนด์ดิ้งถึงไทยพร้อมเขย่าใจแฟนๆแล้ว

แลนด์ดิ้งถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาวๆ ประธานอัน! “พัคฮยองชิก” ที่กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งในไทย “2017Park Hyung Sik First Love in Bangkok”

image3 (3)

โดยหนุ่มพัคฮยองชิก เดินทางถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน KE 657 ในเวลาประมาณ 12.40น. มาในลุคสบายๆ แต่หล่อกระชากใจแฟนๆเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความน่ารักแบบเขยไทย ทันทีที่หนุ่มพัคฮยองชิก ก้าวท้าวออกมา ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งหนุ่มพัคฮยองชิก ถึงกับยิ้มแก้มปริ สวัสดีทักทายก่อนจะโบกมือบ๊าย บาย เดินทางขึ้นรถเพื่อเข้าโรงแรมที่พัก เตรียมความพร้อมในงานแฟนมีตติ้ง “2017Park Hyung Sik First Love in Bangkok” ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 17.00 น. ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์

image4 (6)

image2 (15)

งานนี้เหล่าบรรดาทาสรักประธานอันทั้งหลายอย่าลืมไปให้กำลังใจและร่วมสร้างความทรงจำกับหนุ่มพัคฮยองชิกเยอะๆน๊า!! แล้วเจอกัน!!!

image1 (23)

image7 (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้! >>

เมื่อซูเปอร์สตาร์เกาหลีไปพักใจใน “IN THE SOOP : Friendcation” เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บน Disney+ Hotstar พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ในรายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยว ที่ผู้ชมจะได้เห็นการใช้ชีวิตของทั้ง 5 คนแบบส่วนตัว และใกล้ชิด ในวันสบาย ๆ ที่ไร้ความวุ่นวายจากแสงสี >>

#พัคฮยองชิก เสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนไทยใน #ParkHyungSikFirstLoveinBKK >>

#พัคฮยองชิก ส่งคลิปอ้อนรอบสอง อยากเจอแฟนๆชาวไทยแล้ว #HYUNGSIK >>

“ประธานอัน” คอนเฟิร์มมาไทย ส่งคลิปอ้อนแฟนๆมาเจอกันแฟนมีตครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้ >>