ปุ๊ อัญชลี ซุ่มเรียนเต้น พร้อมปะทะ ควีนออฟแอนซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ บนเวที GREEN CONCERT # 20 POOH PARN POD THE 3 MASTERS >>

ทำเอาคาดไม่ถึงไปตามๆกัน เมื่อ GREEN CONCERT # 20 POOH PARN POD THE 3 MASTERS เปิดโผแขกรับเชิญของ 3 สุดยอดศิลปิน ปุ๊ ปาน ป๊อด เจ้าของเวทีกรีนคอนเสิร์ตล่าสุด ที่มีผลงาน  ระดับมาสเตอร์และสร้างปรากฏการณ์ถล่มวงการเพลงไทย  ทั้ง 3 ยุคมารวมตัวกันได้สำเร็จ

โดย ปุ๊ อัญชลี หนึ่งในศิลปินได้เผยถึงแขกรับเชิญว่า “การได้ขึ้นเวทีกรีนคอนเสิร์ตก็เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆแล้วนะ  ศิลปินทุกคนจะรู้ดีว่าเวทีนี้คือเวทีคุณภาพขนาดไหนมาครั้งนี้ได้มารวมตัวกับ ปาน และ ป๊อด  ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์เลยก็ว่าได้ เพราะยากมากที่เรา 3 คนที่เป็นศิลปินจาก 3 ยุค 3 แนวเพลงจะโคจรมารวมตัวกันได้  และยิ่งถ้าพูดถึงแขกรับเชิญของพวกเราด้วยแล้ว โอ้โห มีแต่ความฟินเกิดขึ้นแน่นอน อย่างของเราขอเชิญติ๊นา คริสตินา มาเป็นแขก เพราะส่วนตัวชื่นชอบเค้าและรู้สึกว่าจะเป็นภาพใหม่ที่ทุกคนไม่เคยเห็นจากอัญชลีแน่ๆ ว่าร็อคเกอร์แบบนี้เมื่อมาฟีดเจอริ่งกับควีนออฟแดนซ์จะเป็นยังไง นี่ขอสารภาพว่าตื่นเต้นมากจนว่าเราต้องสู้ให้สุด คิดจะไปเรียนเต้นเพิ่มเติมด้วย เพื่อจะมาสู้กับควีนออฟแดนซ์ซะหน่อย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคนดูจะได้ว้าวไปกับเรา ไม่แน่นะอาจจะมีการสลับร่างกันก็ได้ติ๊นามาแบบร็อคและอัญชลีมาแดนซ์ หลายๆอย่างคิดไว้จะเป็นอะไรที่หลายคน คาดไม่ถึงและสนุกมากๆแน่นอนค่ะ ใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบหาซื้อกันหน่อย ส่วนใคร  ที่มีแล้วเตรียมไปเจอกันได้เลยค่ะ รับรองทุกโชว์ทุกเพลงที่จัดให้คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ”

pu+tina

Green Concert # 20 POOH PARN POD The 3 MASTERS เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ รอบเวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ (AED) มอบให้โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenwave.fm

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งเดียวตลอดกาล !! ปุ๊ อัญชลี เผยยังคงตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์ขึ้นทุกเวทีคอนเสิร์ต พร้อมชวนมาชม “THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง ที่ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ >>

พี่ปุ๊ อัญชลี ดีเดย์สร้างเซอร์ไพรส์กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ความทรงจำคือลมหายใจ” >>

GREEN CONCERT หมายเลข 22 The Lost Rock Songs ส่งมอบแล้ว อุปกรณ์สนับสนุนการลาดตระเวนและดับไฟป่าให้แก่ผู้พิทักษ์ป่า >>

“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็กสวมวิญญาณตัวแทนแม่!! ถ่ายทอดพลังรักบริสุทธิ์ผ่านเพลงใหม่ “เคียงเธอ” >>

กำมือขวาแน่นๆ แล้ววอร์มหัวใจไปพร้อมกันในงานแถลงข่าว “ หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอคอนเสิร์ต อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว >>