กำเนิดแล้ว ! ช่อง 13 เตรียมเปิดตัวมนุษย์พลังวิเศษลงจอ ใน “The Messengers ผู้พิทักษ์พลังเหนือโลก”

ช่อง 13 ส่งซีรีส์น้องใหม่จากค่าย The CW ลงจอในเรื่อง The Messengers ผู้พิทักษ์พลังเหนือโลก” เรื่องราวของกลุ่มคนแปลกหน้าทั้ง 5 คน ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาหลังจากปรากฏการณ์สิ่งลึกลับพุ่งลงสู่โลก เป็นซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซีแฝงสิ่งเล้นลับชวนให้น่าติดตาม การันตีความสนุกเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แชนเทล แวนแซนแทน (Shantel VanSanten), ดิเอโก มอร์กาโด (Diogo Morgado), เจ.ดี. พาร์โด (JD Pardo), โจล คอร์ทนี่ย์ (Joel Courtney), จอน เฟลตเซอร์ (Jon Fletcher), โซเฟีย แบล็ค – ดีเลีย (Sofia Black-D’Elia)

IF

IF

The Messengers ผู้พิทักษ์พลังเหนือโลกเกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อได้มีวัตถุลึกลับคล้ายอุกกาบาตตกสู่พื้นโลก ทำให้เกิดพลังงานบางอย่างส่งผลให้คนแปลกหน้าทั้ง 5 ที่เสียชีวิตลง ได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ พวกเขาได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่ง ที่พวกเขาเรียกว่า ‘เดอะแมน’ มันคือปีศาจจากนอกโลก เดอะแมนยื่นข้อเสนอให้พวกเขาช่วยทำงาน โดยมีสิ่งตอบแทนที่ยากจะปฏิเสธได้ ใครจะไปรู้ว่างานที่พวกเขาทั้ง 5 ต้องทำนั้น จะส่งผลกระทบต่อโลกอย่างไม่น่าเชื่อ!

IF

IF

เรื่องราวความลี้ลีบทั้งหมดนี้มีเพียงเดอะแมนเท่านั้นที่รู้ความจริง โชคชะตาและคำทำนายจากพระคัมภีร์จะขัดขวางพลังเหนือธรรมชาติได้หรือไม่ เส้นทางที่พระเจ้าทรงชี้นำกับเส้นทางที่ปีศาจร้ายคอยชักจูงพวกเขาทั้ง 5 จะเลือกเดินทางใด ติดตามชมได้ใน “The Messengers ผู้พิทักษ์พลังเหนือโลก” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์–อังคาร เวลา 22.00 – 23.00 น. ทางช่อง13 เริ่มวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>