เผยเรี่องราวแอนนาเบลล์กว่าจะมาเป็นตุ๊กตาผีสยองขวัญในคลิปมาใหม่ Annabelle: Creation >>

ปล่อยคลิปมาใหม่เรียกน้ำย่อยกันแล้ว (First possession) จากภาพยนตร์ Annabelle: Creation กับการนำแอนนาเบลล์หวนคืนสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง และคราวนี้ผู้ชมจะได้กลับไปสู่จุดเริ่มต้นของตุ๊กตาอันโด่งดังตัวนี้ นับตั้งแต่บ้านหลังแรกที่เธออยู่ในห้องนอนของเด็กหญิงตัวน้อย ไปจนถึงครั้งแรกที่เธอเข้าสิงดวงวิญญาณของเด็กหญิงคนหนึ่ง นับตั้งแต่การปรากฏตัวอันชวนขนลุกใน “The Conjuring” ตามมาด้วยการรับบทนำในหนังของตัวเอง ทีมผู้สร้างหนังเห็นชัดแล้วว่าผู้ชมพร้อมที่จะสำรวจความเป็นมาของตุ๊กตาที่สร้างความสะพรึงกลัวและชวนหลงใหลไปพร้อมๆ กัน ดังนั้นหลังจากผู้กำกับเดวิด เอฟ แซนด์เบิร์กเพิ่งเสร็จจากการกำกับหนังยาวเรื่องแรกที่ประสบความสำเร็จอย่าง “Lights Out” เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เขาจึงได้รับการทาบทามให้มากำกับ “Annabelle: Creation” เรื่องราวบทต่อไปในจักรวาล “Conjuring” ของเจมส์ วาน ซึ่งอำนวยการสร้างโดยปีเตอร์ ซาฟรานและเจมส์ วาน

Annabelle (2)

Annabelle: Creation – The First Possession Featurette (ซับไทย)

Annabelle: Creation – แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี คือเรื่องราวของผู้สร้างตุ๊กตาแอนนาเบลล์ และภรรยาของเขา ในช่วง 20 ปีหลังจากที่พวกเขาต้องสูญเสียลูกสาวตัวน้อยไปอย่างน่าสลด พวกเขาได้ต้อนรับแม่ชี และเหล่าสาวน้อยจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเข้ามาสู่บ้าน แต่แล้วไม่นานทั้งแม่ชีและเด็ก ๆ ก็กลายเป็นเป้าหมายของตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์  พร้อมเข้าฉาย 10 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AnnabelleMovieThailand/

Annabelle (1)  Annabelle (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงทุกสิ่ง! หลอนไปกับโปสเตอร์หลัก “Annabelle Comes Home” ต้อนรับสู่ถิ่นกำเนิด แห่งจักรวาลคอนเจอริ่ง >>

หลอนไม่หยุด!! “แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี” ปล่อยอีก 2 คลิปเอาใจแฟนหนัง

“สิ่งที่หลอนที่สุด คือบางอย่างที่อยู่หลังประตูต่างหาก” ชม 3 คลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงนำจาก Annabelle: Creation – แอนนาเบลล์

ทีมนักแสดงจาก Annabelle: Creation ส่งตรงความหลอนถึงงาน ลอสแอนเจลิส พรีเมียร์

Annabelle: Creation ส่ง 6 คลิปหลอนที่จะทำให้คุณผวาไม่ลืม