“หวังป๋อเหวิน” เยือนไทยครั้งแรกพร้อมจัดเต็มในงาน W•Bowen Meet&Greet in Thailand 2017 >>

หวังป๋อเหวิน นักร้องและนักแสดงหนุ่มแดนมังกร  เจ้าของบทบาทซูเนี่ยน จากซีรี่ย์สุดฮิต Uncontrolled Love เคลียร์คิวบินตรงจากปักกิ่ง  เพื่อมาพบกับแฟนๆชาวไทยเป็นครั้งแรกในงาน  W•Bowen Meet&Greet in Thailand 2017 ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้  ที่โรงละครนันทา กรุงเทพฯ  แถมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับที่สวนน้ำวานา นาวา   อ.หัวหิน  สวนน้ำระดับโลกสไตล์วอเตอร์จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย ซึ่งหวังป๋อเหวินจะชวนแฟนๆเข้าไปสัมผัสความสนุกชุ่มฉ่ำสุดอลังกาล   และเพื่อให้งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม หวังป๋อเหวิน ยังเตรียมเพลงใหม่แกะกล่องที่เพิ่งแต่งชึ้นในปีนี้มาฝากทุก ๆ คน  และจะร่วมเล่มเกมกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด  รับรองว่าจะฟินหนักทุกที่นั่งตามแบบฉบับของหวังป๋อเหวินแน่นอน    เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่   https://www.wbowenthailand.com/

woben

ย้ำอีกครั้งว่าห้ามพลาด!! เพราะในงานนี้ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย  ได้แก่

  • บัตร VIP:ผู้โชคดี 10 ท่านจะได้ขึ้นร่วมเล่นเกมกับหวังป๋อเหวินบนเวทีและถ่ายรูปรวม  โดยหวังป๋อเหวินจะเป็นผู้มอบรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ ให้กับผู้ชนะการเล่นเกมเพียงคนเดียวเท่านั้น!!! ผู้โชคดีอีกจำนวน 5 ท่าน รับรูปภาพพร้อมลายเซ็นและถ่ายรูปร่วมกับหวังป๋อเหวินและอีก1 ท่าน ลุ้นรับรางลัล CD Album พร้อมลายเซ็นของหวังป๋อเหวิน
  • บัตร โซน B:พิเศษ!!!!! เฉพาะแฟนคลับที่ซื้อบัตรโซน B จำนวน 20 ท่านแรก รับเลยบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวาหัวหินในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมเพิ่มอีก 1 ใบ (จากเดิม 1 ใบ รวมเป็น 2 ใบ) โดยผู้โชคดี 4 ท่านจะได้ขึ้นร่วมเล่นเกมกับบนเวทีและถ่ายรูปรวม  หวังป๋อเหวินจะเป็นผู้มอบรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชนะการเล่นเกมเพียงคนเดียวเท่านั้น!!! ผู้โชคดีอีก 5 ท่าน จะได้รับรูปภาพพร้อมลายเซ็นหวังป๋อเหวิน
  • บัตรโซน C: โดยหวังป๋อเหวินจะเป็นผู้มอบรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ให้กับผู้โชคดีจำนวนหนึ่งท่าน!!! ผู้โชคดีอีก 8 ท่านเตรียมตัวรับรูปภาพพร้อมลายเซ็นหวังป๋อเหวินได้เลย

บัตร  VIP จำนวน 15 ท่าน บัตรโซน B จำนวน 10 ท่าน และบัตรโซน C อีก 5 ท่าน ลุ้นรับสิทธิ์ขึ้นเวทีกระทบไหล่จับมือกับหวังป๋อเหวิน

โอกาสสุดพิเศศแบบนี้มีครั้งเดียว  เคลียร์คิวให้พร้อมแล้วมาร่วมกิจกรรมสุดฟินในงาน   W•Bowen Meet&Greet in Thailand 2017  เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่   https://www.wbowenthailand.com/   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/W.BowenThailand2017 และ Weibo: 奇仑国际

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง