“เก็ทสึโนว่า” กอดคอ เพื่อน“ทาบัสโก้” เปิดสนามความสนุก ขึ้นโชว์ เปิดซิง…ใน “สนามหลวงมิวสิค เพลย์ไทม์ ซีซั่น 3”

จัดเป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับมินิมิวสิคเฟสติวัลกับ “ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น พริเซ้นท์ส สนามหลวงมิวสิค เพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 3” ในรูปแบบไม่จำกัดค่ายเพื่อเปิดพื้นที่ให้ศิลปินและวงหน้าใหม่ได้มาร่วมสร้างประสบการณ์ “มิวสิคคอมมูนิตี้” สังคมคนรักดนตรีร่วมกัน โดยค่าย สนามหลวงมิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จับมือร่วมกับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น จัดขึ้น .. ล่าสุดครั้งนี้ถึงคิวของสี่หนุ่มวง “เก็ทสึโนว่า” พร้อมชวนเพื่อนซี้อย่างวง “ทาบัสโก้” มาร่วมเปิดสนามสนุกไปพร้อมกับแฟนๆ ด้วยกัน ใน วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดย “เนม” นักร้องนำ เผยว่า

“พวกเรา พร้อมมากสำหรับการขึ้นโชว์ในครั้งนี้ เป็นงานที่น่าตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าสำหรับเนมแล้ว วง เก็ทสึโนว่า กับวง ทาบัสโก้ เรารู้จักกันมานาน ไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน มือเบสวงทาบัสโก้ ก็มาเล่นเบสให้เก็ทสึโนว่าด้วย ก็คงจะเป็นโชว์ที่สนุกมากๆ เพราะว่าเราไม่เคยเล่นดนตรีด้วยกันเลย คือเคยเล่นแบบงานเดียวกันแต่ว่าไม่ได้ร้องด้วยกัน ไม่ได้โชว์ด้วยกัน เพราะฉะนั้นการแจมในครั้งนี้น่าจะเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ จะมีแลกกันร้องเพลง หรืออาจจะมีคัฟเวอร์เพลงกันด้วย ก็เลยอยากจะเชิญชวนทุกๆคนนะครับ เป็นมินิเฟสมีตลาดในแบบ Flea Market ให้ช๊อปกันตั้งแต่ 3 โมงเย็น และคอนเสิร์ตเราจะเล่นตอน 3 ทุ่ม ที่สำคัญคือ “ฟรี” ครับ เป็นสนามของคนดนตรีอีกสนามที่น่าสนุกมาก อยากให้ติดตามกันเพราะมีจัดกันทุกเดือน แต่ละเดือนก็จะมีศิลปินต่างค่ายมาเจอกันครับ”

Music playtime

แฟนสามารถติดตาม “ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น พริเซนท์ส สนามหลวงมิวสิค เพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น3” ครั้งที่ 4 ได้ใน วันเสาร์ที่ 26 ส.ค.นี้ พบกับ เก็ทสึโนว่า และ ทาบัสโก้ , ครั้งที่ 5 วันเสาร์ที่ 9 ก.ย.นี้ พบกับ เดอะ พาร์คินสัน และโพลีแคท และครั้งที่ 6 วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. นี้ พบกับวง เจลลี่ ร็อคเก็ท และวง เยลโล่ แฟง ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) สร้างความสนุกทุกเดือน!! เข้าชมฟรี!!!

ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงาน สามารถเข้าชมได้ “ฟรี” และติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เพจ www.facebook.com/sanamluangmusicofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หยุด…น้ำตาท่วมจอ… แล้วก้าวต่ออย่างมีกำลังใจกับทาบัสโก้ >>

“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก…ทุกเดือน เอาใจคออินดี้ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์ ซีซั่น 3” >>

สนามหลวงมิวสิก ประเดิมเสิร์ฟ TABASCO (ทาบัสโก้) EP ‘X’ เผ็ดร้อน เย้ายวนใจ แต่ไม่ระคายหู

“ LOOP ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด จากทาบัสโก้

“สนามหลวงมิวสิค” รีเทิร์น ปลุกพลังดนตรีคนรุ่นใหม่ ประเดิม คอนเสิร์ตซีรี่ส์ “สนามหลวง คอนเน็คส : แบนด์ ออน เดอะ รัน”