คาสโนว่าตัวพ่อ “คริน สาครินทร์” ควงสาวเที่ยวไม่ซ้ำหน้า!! จนต้องเลิกรากับ “จ๊ะ จิตตาภา” ใน “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”

ขึ้นแท่นเจ้าชู้ตัวพ่อ คริน สาครินทร์ รับบท พงศ์พิศุทธิ์ หนุ่มอนาคตไกลทายาทเจ้าของจิวเวอร์รี่แต่กลับมีนิสัยเสือผู้หญิงรักสนุกเที่ยวกลางคืน จนก่อเหตุเรื่องงามหน้าทำสาว จ๊ะ จิตตภา รับบท มุลิลา  ท้องตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ ด้วยความที่ยังเป็นวัยคึกคะนองไม่พร้อมรับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้น สุดท้ายต้องหย่ากับมุลิลาและเกิดเป็นที่มาของคำว่า The Single Mom นั่นเอง

krin (2)

krin (4)

คริน สาครินทร์ เผยว่า “พงศ์พิศุทธิ์ เป็นผู้ชายที่มีนิสัยติดเที่ยวติดหญิงและไปทำให้มุลิลาท้องตั้งแต่สมัยยังเรียน ด้วยความที่ยังเป็นเด็กอยู่เลยรู้สึกว่าไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบไม่อยากเป็นพ่อตั้งแต่อายุเท่านี้และตอนนั้นเรายังเจ้าชู้มีคนอื่นอยู่ด้วย เลยทำให้ต้องหย่ากับมุลิลานั่นเองครับ แต่ภายในลึกๆแล้วผมเป็นคนรักลูกมากครับ แต่ด้วยวุฒิภาวะเรายังเด็กด้วย เลยอาจจะยังคิดไม่ถึงไม่มีความรับผิดชอบ ในเรื่องการแสดงก็มีเรียนแอคติ้งเพิ่มบ้างครับ มีซ้อมอ่านบทตอนเวิร์คช็อป เข้าฉากกับพี่จ๊ะก็สนุกดี มีการพูดคุยกันเพื่อจับทางกันเวลาแสดง ผ่านไปสักพักก็สามารถจับทางกันได้และแสดงออกมาได้ดีครับ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ”

krin (5)

krin (6)

เหมือนจะแอบเห็นความห่วงใยในมุมของ พงศ์พิศุทธิ์ อยู่บ้าง แต่ก็ต้องมาคอยลุ้นกันว่าสุดท้ายเขาจะกลับตัวกลับใจได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”        ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

IF

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัดฯ “เอิน นิธิภัทร์” พร้อมด้วยนักแสดงจาก “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช

ผู้จัดฯ พร้อมด้วยนักแสดง ร่วมพูดคุยและเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคน ในงานเปิดตัวหนังสือนิยาย “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”

ละคร “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ชวนเป็นส่วนหนึ่งของสปอตโฆษณาบอกรักแม่ ผ่านกิจกรรม “เพราะแม่…เป็นมากกว่าที่คุณคิด”

“เอิน ณิธิภัทร์”ดึง “วิลลี่-เก้า-จ๊ะ”ลง “ The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ให้กำลังใจผู้หญิงยุคใหม่ >>

“เอิน นิธิภัทร์” ผู้จัดหนุ่มไฟแรง ส่ง “The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ลงจอ ดึง “วิลลี่ – เก้า – จ๊ะ” ถ่ายทอดอารมณ์ พร้อมสร้างกำลังใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่