นักแสดง “โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ” ชวนลูกคนไทยบอกรักแม่ ในวันแม่แห่งชาติ

เนื่องในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ เชื่อว่าลูกๆหลายคนคงถือโอกาสนี้พาแม่ไปเที่ยว ซื้อของขวัญพิเศษให้ท่าน ไปทานอาหารอร่อยๆ  หรือแม้แต่การแสดงความรักที่มีต่อแม่ในแบบต่างๆ  เหมือนกับนักแสดงสังกัด โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ก็เช่นเดียวกัน จะมาชวนลูกๆคนไทยทุกคนแสดงความรักและเล่าความประทับใจที่มีต่อคุณแม่

toongpang (2)

ถุงแป้ง – ภัทรวดี  เหลาสา

“ คือแม่พร้อมที่จะทำทุกๆอย่างเพื่อลูก ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข แม่ก็พร้อมจะอยู่ข้างๆเสมอ แม่เป็นเหมือนทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นครู เพื่อน เป็นที่ปรึกษา วันแม่ปีนี้ก็อยากให้ทุกคนแสดงความรักกับแม่ด้วยการนำดอกมะลิไปไหว้ท่าน ไม่ต้องเขินอายที่จะบอกรักแม่กันนะคะ  แป้ง ก็จะกอด หอมแก้ม บอกรัก เล่นกับแม่อยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่ปีนี้คิดว่าอยากพาแม่ไปทำบุญด้วย อยากให้แม่สบายใจ และมีความสุขที่สุดค่ะ ”

neena (2)

นีน่า – นิชารถ  พรหมมาตร

“ แม่เป็นนาฬิกาปลุกให้กับ นีน่า ค่ะ เพราะแม่เป็นคนที่ตื่นคนแรกในบ้าน และเป็นทุกๆอย่างในชีวิตเรา  วันแม่ปีนี้ถ้าใครไม่ได้อยู่กับแม่ นีน่า ก็อยากให้ทุกคนกลับไปกอดแม่กันนะคะ กลับไปกราบท่าน บอกรักท่าน แค่นี้ท่านก้มีความสุขมากๆแล้วค่ะ  อย่าง นีน่า เอง วันแม่ก็จะพาแม่ไปช็อปปิ้งค่ะ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวัน พาแม่ทานอาหารอร่อยๆด้วยกันค่ะ

bell (2)

เบล – สวรรยา  เลียงประสิทธิ์

“ แม่ของ เบล เสียสละทุกๆอย่างเพื่อลูกได้ เป็นได้ทุกๆอย่าง  แม่เลี้ยง เบล มาด้วยความรัก ความเข้าใจมาตลอด  วันแม่ก็ถือเป็นวันสำคัญวันหนึ่งสำหรับลูกๆทุกคนนะคะ ก็อยากให้ทุกคนบอกรักแม่ พาแม่ไปเที่ยวกันบ้าง ถ้าใครเขินที่จะบอกรักแม่แบบ เบล นะคะ เบล ก็จะไปแกล้งหยอก กอด หอม แล้วก็จะพาแม่ไปเที่ยวที่สวยๆ พาไปกินอาหารอร่อย ไปถ่ายรูปด้วยกันค่ะ ”

aiw (1)

อิ๋ว – พชรณมน  นนทภา

“ ถ้าเปรียบแม่เป็นฮีโร่ ความรักของแม่ก็คือพลังพิเศษที่ปกป้องลูกโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ แม่เป็นคนธรรมดา แต่มีความสามารถที่จะเล่นบทอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นหมอ บอดี้การ์ด ที่ปรึกษา เป็นทุกอย่าง วันแม่ปีนี้ อิ๋ว อยากชวนทุกคนแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่กันนะคะ ถ้าใครอายก็อาจจะบอกผ่านทางโซเชียลก็ได้ค่ะ แต่หาเวลาอยู่กับท่านบ้าง และดูแลท่านให้ดีในทุกๆวันนะคะ ส่วนตัว อิ๋ว ก็ชอบกอดชอบอ้อนเป็นปกติอยู่แล้ว หาซื้อของให้  ก็คิดว่าวันแม่ปีนี้ก็จะใช้เวลาวันหยุดอยู่ด้วยกัน ทานข้าวพร้อมกันค่ะ”

viw (2)

วิว – ณัฐริกา  เฝ้าด่าน

“ สำหรับ วิว แม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง กำลังใจ ความห่วงใย เป็นแรงบันดาลใจอยู่ในทุกๆก้าวของชีวิต  เนื่องในวันแม่ปีนี้ วิว ก็อยากให้ทุกๆคนมาบอกรักแม่กันค่ะ ไม่ต้องอายหรือเขิน ทำให้ท่านรู้ว่าเรารักท่านมากแค่ไหน แต่ถ้าใครไม่ได้อยู่กับแม่อย่าง วิว  ก็จะใช้การโทรศัพท์แทนค่ะ  ก็จะโทรคุยทุกวัน  บอกคิดถึง เล่าเรื่องให้ฟังทุกวัน  แค่นี้ท่านก็มีความสุขแล้วค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน วิว ก็จะกอดแม่ค่ะ  วันแม่ปีนี้ วิว ก็จะพาแม่ไปทำบุญ และทานข้าวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวค่ะ ”

ที่มา:  MONO TALENT
บันทึกภาพ:  MONO TALENT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง-ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 สะท้อนความรักความผูกพัน “แม่-ลูก” ที่ไม่มีวันจาง >>

“เบล-สวรรยา”  โอกาสมาคว้าเลยจร้า ขึ้นแท่นนางเอกหนัง “สายลับหมากระเป๋าฯ”>>

ความสูงได้ “โย่ง’  ประกบสาวร่างเล็ก “เบล-สวรรยา”ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” ช่อง MONO29 >>

“วิว ณัฐริกา”  ปรับลุครับหนังใหม่ “ล่า ล้าง บัญชี” ยอมรับบท  “สาวเนิร์ด”..ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย >>

“MONO ORIGINALS” ส่งไม้ต่อความมันส์ บวงสรวงภาพยนตร์ “หมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” >>