‘เจ้านาย’ ไม่อาย หอมแก้ม ‘แม่ปิ่น’ บอกรักทุกวัน

ไม่ต้องรอให้ถึง วันแม่  หนุ่มกำลังฮอต เจ้านาย-จิณเจษฏ์ วรรธนะสิน บอกชัดถ้อยชัดคำ ในงาน  ทู มัม วิธ เลิฟ 2017 เมื่อวันก่อน ( 9 สิงหาคม ) งานที่เต็มไปด้วยสินค้าไอเท็มเก๋ๆ ให้คุณลูกมาเลือกเป็นของขวัญแทนใจ  แด่คุณแม่คนสวยและเก่งเสมอ ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก หลังจูงมือ แม่ปิ่น- เก็จมณี  คนสวย ขึ้นเวทีร่วมงานเปิดตัวด้วยกัน บอกเล่าความรักความผูกพันและวิธีเลี้ยงดูที่แสนจะอบอุ่น

To Mom with LOVE (8)

เจ้านาย เปิดใจก่อนว่า “คุณแม่จะทำหน้าที่สองบทบาทครับ เป็นทั้งแม่ เป็นทั้งเพื่อน เลยคุยกันได้   ทุกเรื่อง  แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันตลอด  ไม่เข้มงวด ไม่ตีกรอบอะไร จะดูแลกันแบบชิวๆ ด้วยความที่เราเป็นลูกผู้ชาย มันเลยไม่มีความหวาน ไม่ได้ซึ้งตลอดเวลา แต่ก็สารภาพเลยว่า ความที่เรารักแม่อยู่แล้วทุกๆ วัน ไม่มีวันไหน ที่ผมไม่หอมแก้มคุณแม่เลย แล้วผมก็จะทำทุกๆ วัน”

To Mom with LOVE (4)

แม่ปิ่น ยิ้มรับแล้วเผยบ้าง “ปิ่นเลี้ยงลูกให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่กำหนดอะไร ใช้ความรักเรียนรู้เค้าอย่างเข้าใจ  ให้เหมือนกับเราเล่นเกม เราสอนเค้าแล้ว เค้าก็สอนเรากลับด้วยมุมมองของเค้าได้ ถือว่าแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน สร้างความสนิทให้เค้าไว้ใจ มีอะไรจะได้แชร์กันทุกเรื่อง นี่คือการเป็นทั้งแม่ทั้งเพื่อน แต่สิ่งหนึ่งที่สอนเค้าเสมอ คือการวางตัว ให้เค้าเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เอาเปรียบใคร”

To Mom with LOVE (15)

ว่าแล้ว เจ้านาย ลูกชายสุดหล่อ ก็ถือโอกาสตอกย้ำความรักความผูกพันที่มีต่อ แม่ปิ่น ด้วยการกราบพร้อมพวงมาลัยสวยงาม และการ์ด DIY ใบใหญ่ที่ทำกับมือ นอกจากแต่งแต้มตามใจ ยังเติมเต็มความรักในการ์ด แค่ประโยคสั้นๆ แต่ แม่ปิ่น ก็ซึ้งหนัก “รักแม่มากกๆๆๆ ครับ”  ทำเอา แม่ปิ่น  ยิ้มแก้มแทบปริ

To Mom with LOVE (9)

 รักแม่  เหมือน เจ้านาย ลองหาของขวัญแทนใจ ในงาน  ทู มัม วิธ เลิฟ 2017 ระหว่างวันนี้ – 15 สิงหาคม  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-108 – 0888 หรือ  www.terminal21.co.th

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้านาย-จูเน่” เรือแล่นหนักมาก!! อัพดีกรีความหวาน!! บุกเขาใหญ่ ถ่าย MV #แปะหัวใจ #Jaonaay #Juné #นายเน่ >>

วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว ! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี #นายเน่ >>

เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข >>

“เจ้านาย-จินเจษฎ์” ปรับโหมด!!เติมมิติให้ตัวละคร “แบงค์” ในละคร #ฉลาดเกมส์โกง >>

#เจ้านาย  ถ่ายทอดฟิลลิ่ง ในเอ็มวี  “โกงรักไม่ได้” โชว์พลังเสียง เพลงประกอบละคร  #ฉลาดเกมส์โกง #BadGeniusTheSeries >>