‘แสตมป์-อภิวัชร์’ เรียกรอยยิ้มให้กลับมาอีกครั้ง ใน ‘THE ONE CONCERT : THE FANTASTIC 3 RETURNS’

นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ  “FM ONE 103.5”  ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้  กับ  “THE ONE CONCERT : THE FANTASTIC 3 RETURNS”  ที่สร้างปรากฎการณ์บัตร Sold Out  ในชั่วพริบตา พร้อมการกลับมาอีกครั้งของ “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”  ครั้งนี้ถูกวางตัวให้เป็นฮีโร่ที่พลังเสียงของเขานั้นสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี

stamp (2)

“คอนเสิร์ตในครั้งนี้คอนเซ็ปต์ของผม คือ ฮีโร่ที่เรียกพลังเสียงแห่งรอยยิ้มได้  ผมคิดว่าทุกครั้งที่ผมร้องเพลง ผมอยากทำให้คนดูมีความสุข  อยากให้คนที่มารวมตัวกันในคอนเสิร์ตมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จริงๆ ดนตรีและเสียงเพลงทำหน้าที่ผ่อนคลายอารมณ์มาในระดับหนึ่งแล้ว  ผมเองเป็นเหมือนสื่อกลางที่จะนำความสุขจากเสียงเพลงมามอบให้คนดูครับ

“ยังไงก็ต้องขอบคุณทางเอฟเอ็ม วัน ที่ยังคิดถึงกัน  ดีใจที่ได้กลับมาบนเวทีนี้อีกครั้ง  แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมแจมกับศิลปินอีกสองท่าน ซึ่งกำลังร้อนแรงมากทั้ง คุณเบน-ชลาทิศ และ คุณเป๊ก-ผลิตโชค   ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่  จำได้ว่าครั้งที่แล้ว ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ  ดีมาก ทุกคนช่วยกันร้องตามและเล่นไปกับเราตั้งแต่ต้นจนจบ   ยังจำภาพความสนุกวันนั้นได้ไม่เคยลืม  ตัวผมมีโอกาสได้แต่งตัวเป็นพี่ปู-พงษ์สิทธิ์  ถือว่าเป็นอะไรที่ยังไม่เคยทำ ต้องขอขอบคุณเวทีนี้ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ทำอะไรแปลกใหม่  ครั้งนี้เรามีแขกรับเชิญพิเศษที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ตอนนี้ อยากจะขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์  รับรองทุกคนต้องร้องว้าว  และสนุกไปกับโชว์พิเศษที่ผมและทุกคนเตรียมมาให้อย่างแน่นอน

stamp (1) 

มาร่วมรับพลังแห่งรอยยิ้มจาก “แสตมป์-อภิวัชร์”  ใน ‘THE ONE CONCERT : THE FANTASTIC 3 RETURNS’ วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560  ณ  บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>