“วี-วิโอเลต” ชวนคนมีฝันมาปล่อยของ! กับกิจกรรม “S.A.T SPACE @AIS D.C.”

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยความสามารถที่มากล้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ล่าสุดได้มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนมีฝัน ได้มาปล่อยของกับกิจกรรม “S.A.T SPACE” พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมาโชว์ความสามารถโดยไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีชื่อเสียง ขอแค่มี Stylish (S) มีความเป็น Art (A) และ Talent (T) งัดความถนัดในแต่ละด้านของคุณออกมาโชว์กัน ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ที่ AIS D.C. ชั้น 5 ดิ เอ็มโพเรี่ยม (สามารถสมัครผ่านทาง Inbox : Facebook Fanpage AIS D.C. – www.facebook.com/aisdesigncentre)

S A T Space (2)

ประเดิมเปิดพื้นที่ให้ปล่อยของกันไปวีคแรก กับนางเอกสาว วี-วิโอเลต ที่เรียกว่า จัดเต็มความ ครีเอทีฟมาโชว์อย่างสร้างสรรค์และมีเสน่ห์ กับมินิคอนเสิร์ตที่สะท้อนความเป็นตัวเองสุดๆ ซึ่ง วี เผยว่า

S A T Space (3)

“โอกาสของทุกคนมาถึงแล้วนะคะ อย่างแรกคือเราต้องค้นหาตัวตนก่อนว่าเราถนัดอะไร มีความสามารถอะไร แล้วทำมันออกมาอย่างสร้างสรรค์ อย่างที่สองคือ เราต้องรักในสิ่งที่ทำ อย่างสุดท้ายคือ เราต้องก้าวข้ามผ่านความกลัว พกความมั่นใจมาแน่นๆ พร้อมเผยตัวตนที่เป็นคุณแล้วทำโชว์ออกมาอย่างเต็มที่  S.A.T SPACE @AIS D.C. พื้นที่นี้เป็นของพวกคุณแล้วค่ะ”

S A T Space (1)

สามารถสมัครมาร่วมปล่อยของกับกิจกรรม “S.A.T SPACE @AIS D.C.” ผ่านช่องทาง Inbox : Facebook Fanpage AIS D.C. ที่ www.facebook.com/aisdesigncentre ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>