#Mynxbabes นิยามใหม่ของแก๊งเพื่อนสาว Misty Mynx Autumn Winter 2017 >>

ฤดูกาลใหม่นี้สาวๆจะไม่มีเหงา เพราะแก๊งเพื่อนสาว 3 สไตล์ฮ็อตอย่างติช่า สกาย และเจสซี่ได้มารวมตัวกันในคอลเลกชั่นใหม่กับคอนเซ็ปต์ #Mynxbabes นิยามใหม่ของความมิ๊งซ์ที่รวมเอาความเปรี้ยว ซ่าและแซ่บแบบคูณสามมาสร้างพลังแห่งความเฉิดฉาย จนแก๊งไหนๆเห็นเป็นต้องอิจฉาโดยเฉพาะสไตล์เก๋ล่าสุดของพวกเธอจาก Misty Mynx Autumn/Winter 2017 ที่รับรองว่าสนุกกว่าซีซั่นก่อนๆอย่างแน่นอนที่สุด ความเป็นผู้หญิงตามแบบฉบับมิสตี้มิ๊งซ์นั้นไม่ได้จำกัดแค่ความสวย แต่ต้องเปี่ยมด้วยพลังแห่งเฟมินิสต์สมัยใหม่อันเรียกได้ว่าเป็น Lifestyle Ideal ที่ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ มีความสุข และกล้าที่จะแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง

IG-Campaidn (10)

เราตั้งใจเลือกสามสาว ติช่า เจ๊สซี่ สกาย มาเผยความมิ๊งซ์ผ่านตัวตน  ที่ถึงจะแตกต่างแต่เมื่อมารวมตัวกันแล้วยิ่งครบเครื่องทั้งความแซ่บ เปรี้ยว ซ่าในแบบที่ลงตัว เป็นเหมือนแก๊งเพื่อนสนิทที่ต่างคนต่างเติมเสน่ห์ให้แก่กัน ไม่ว่าพวกเธอจะไปไหนหรือทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ สนุกสนาน รวมถึงน่าอยู่ใกล้ด้วยแอททิจูทอันน่าหลงใหลในการแสดงความคิดและตัวตนอย่างเป็นอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ รักอิสระ รักการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเปรี้ยว กล้าและมั่นใจแบบติช่า สาวแซซซี่ที่น่ารักแสนซนอย่างแจ๊ซซี่ หรือสาวเท่แบบ สกาย ที่แกร่งและเซ็กซี่ในคราวเดียว

IG-Campaidn (13)

IG-Campaidn (11)

คอลเลกชั่น Misty Mynx Autumn/Winter 2017 ได้แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานระหว่าง Outdoor Festivalsซึ่งได้แก่ Young Romance, Sense of Femininity และ1990 to 2005 Style ที่มีความโดดเด่นของStreetwear อย่างเช่น Slogan T-shirts นำไปแม็ทซ์กับชิ้นที่มีความ Feminine ให้ดูเก๋และหรูยิ่งขึ้น เพิ่มลุคที่สนุกและมีฟีลลิ่งของความ Modern & Contemporary เข้าไปผสมเริ่มกันที่ไลน์ Resort wear กับเสื้อผ้าดีไซน์เซ็กซี่แบบสบายๆพร้อมให้หยิบลงกระเป๋าไปใส่เก๋ริมทะเลได้เสมอ ทุกดีไซน์มิสตี้มิ๊งซ์นั้นตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าคุณภาพและประดับด้วยวัสดุที่หลากหลายในคัทติ้งและดีเทลที่น่าสนใจ เราเน้นความเป็นตัวของตัวเอง สาวๆสามารถสนุกกับการแมทซ์ได้หลากหลายตามคาแรคเตอร์ ทำให้การจับคู่เสื้อผ้านั้นสนุกสนานขึ้นกว่าเก่า และสิ่งที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเราก็คือยังคงมีลูกไม้อย่ในทุกๆคอลเลกชั่น เพราะผ้าลูกไม้แสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่และอ่อนหวานได้ทั้งสองสไตล์ได้อย่างสวยงาม อีกหนึ่งไลน์คือ Casual wear โดยแต่ละดีไซน์ในคอลเลกชั่นนั้นถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยเน้นความ Feminine เฉพาะส่วนตามความแตกต่างของทรวดทรงอย่างเสื้อครอปท็อปโชว์เอวคอดสวย เสื้อผ่าอกร้อยเชือกเน้นดีเทลช่วงหน้าอก  หรือเดรสตัวยาวเนื้อผ้าพริ้วไหวเผยให้เห็นรูปทรงโค้งเว้าดูเซ็กซี่แบบเบาๆเมื่อลมพัดผ่าน เพราะ Misty Mynx เชื่อว่าคาแร็คเตอร์เป็นแค่เพียงคำจำกัดความของบุคลิกภายนอกที่ผ่านสายตาคนทั่วไป แต่สิ่งที่มากกว่าคือทัศนคติที่มาจากข้างใน เพราะความสวยของผู้หญิงทุกวันนี้ ไม่ได้วัดแค่เพียงหน้าตาหรือรูปร่าง แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงดูสวยและมีเสน่ห์ที่สุดคือการได้รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร รู้จักเลือก และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ให้คุณตกหลุมรักในดีไซน์หลากหลายที่ไม่เพียงสร้างคาแรคเตอร์ของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นแต่ยังเสริมความเป็นผู้หญิงได้โดยไม่บังคับให้คุณต้องหุ่นสวยเพอร์เฟค

IG-Campaidn (14)

นอกจากดีไซน์ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ให้กับสาวๆ แล้ว Misty Mynx Autumn/Winter 2017 ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ของเสื้อผ้าไลน์แอคทีฟแวร์นั่นคือ Movement ในซีซั่นนี้เน้นสไตล์ Sport ที่ให้ความคล่องตัวทุกที่ไม่ว่าจะเข้ายิม หรือแต่งเป็น everyday look แบบสปอร์ตเกิร์ล อิงเทรนด์ Athleisure ที่กำลังมาแรงโดยผสมผสานระหว่างชุดลำลองและชุดออกกำลังกายเข้าด้วยกัน ทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่นความคล่องตัว เป็นลุคสวยที่โดดเด่นด้วยความคล่องแคล่วใช้ออกกำลังกายได้จริงและยังดูเปรี้ยวเก๋กว่าใครทั้งในและนอกฟิตเนส โดยเฉพาะเทรนด์ของปีนี้เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ้นสปอร์ตกับบางชิ้นที่ดูเป็น Casual wear ที่กำลังเป็นที่นิยม ให้เป็นสไตล์ Urban Sport ด้วยการหยิบจับเสื้อผ้าและไอเท็มต่างๆมาใส่ด้วยกันอย่างไม่ถูกตีกรอบ หากอยากจะใส่สลิปเดรสกับรองเท้าผ้าใบก็ดูเป็นสาวคูล หรือกระโปรงพลีตผ้าซีทรูกับเสื้อฮู้ดดี้เสว็ตเตอร์ก็ดูหรูแบบสตรีท นอกจากสไตล์แล้ว การแต่งสวยก็ไม่จำกัดวันเวลาเช่นกันเพราะหัวใจสำคัญของสาวมิ๊งซ์คือ Life is a Party and every day is a holiday!

IG-Campaidn (2)

มาสนุกกับ Lifestyle ในแบบที่เลือกได้เองเหมือนกับสามสาวมิ้งซ์และจับตาดูความ Powerful ของแก๊งนี้ไว้ รับรองว่ามีอะไรดีๆ สนุกๆ ให้ติดตามอย่างแน่นอน

ที่มา:  นาเดีย-เค
บันทึกภาพ:  นาเดีย-เค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจสซี่ เมฆ” (เมฆวัฒนา) ส่งเพลงพลังบวกให้กำลังใจทุกคน “แค่เพลงบทหนึ่ง”

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้” >>

สุดจิ้นฟินเว่อร์!! AIS 5G แท็กทีม บิวกิ้น-พีพี-สกาย ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์5G VR Live Streaming ครั้งแรกในไทย #bkpp >>

“ติช่า-ครูลูกกอล์ฟ-ซูซี่” ร่วมแชร์ประสบการณ์โดน Cyberbully!!สอนเด็กรุ่นใหม่หยุด Cyberbully!! เริ่มที่ตัวเอง >>

“สกาย-วงศ์รวี” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ค่ายนาดาว บางกอกทำบุญวันเกิดอายุครบ 22 ปี นำเงิน-สิ่งของมอบให้กับ 3 องค์กรการกุศล >>