“ปลื้ม” แฮปปี้ควบสอง ทั้งเล่นและร้อง “อย่าทำร้าย” เพลงประกอบ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17”

ควบสองตำแหน่ง สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” ที่ทั้งเล่น โดยรับบท “อิน” และร้องเพลง “อย่าทำร้าย” เพลงประกอบซีรี่ส์  “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน Edge of 17” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ซึ่งถ่ายทำและส่งมิวสิกวีดิโอมาให้ชมแล้วเรียบร้อย และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทำเอาหนุ่ม “ปลื้ม” แฮปปี้สุดๆ

pluem

“ปลื้ม” เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสทั้งเล่นและร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ครับ ในเรื่องรับบท “อิน” หนุ่มวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทุกคน แต่ก็สนิทกันเร็วมาก โดยเฉพาะ “ชิม่อน” (วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์) ที่รับบท “ซัน” ที่เป็นบัดดี้เป็นคนสนิทในเรื่อง เรียกว่าเคมีลงล็อก เข้ากันได้ดีครับ  ส่วนเพลง “อย่าทำร้าย”  ปล่อยมิวสิกวีดิโอออกมาแล้ว ผลตอบรับถือว่าดีมากครับ คนดูอินไปกับเพลง ด้วยเนื้อเพลงที่แทนอารมณ์ของตัวละคร พูดถึงความรักของ “โอ้-พีช-คอปเปอร์” และ “อิน-ไอน้ำ-ซัน” ครับ เพลงนี้ไม่ใช่เพลงแรก ผมเคยร้องเพลงมาแล้ว แต่สำหรับการร้องเพลงนี้ผมก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ เพราะไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย และคิดว่ายังยากพอสมควร ผมยังต้องฝึกซ้อมอีกเยอะครับ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “อย่าทำร้าย” จากเสียงร้องของ “ปลื้ม-ปุริม”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323  / iTunes Store / JOOX  และติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17”  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ FB | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL / IG | https://www.instagram.com/mydearloser / Twitter | #MyDearLoserSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ปลื้ม ปุริม” สุดดีใจ!!!คว้าปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้สำเร็จ

“ปลื้ม” ลุยเต็มที่!!! แม้เจอบทต่างสุดขั้ว ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ”ดีใจแฟนๆ ชมเปาะเล่นได้สมบทบาท

“ปลื้ม” จับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก “ยังรักกันอยู่ไหม” ถ่ายทอดความเศร้าผ่านโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ปลื้ม” อัพสกิล!!! รับบทเพลย์บอย ในซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area” >>