“มะเดี่ยว” คว้าผู้กำกับยอดเยี่ยมประเดิมเรื่อง “Home” จากงาน “สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์”

ภาพยนตร์ไทย Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ” คว้ารางวัลผู้กำกับภ.ยอดเยี่ยมจากงาน ประกาศรางวัล ”สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012”  เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในสาขา เพลงไทย-สากล,เพลงไทยลูกทุ่ง,ภาพยนตร์และละคร

โดยในสาขาภาพยนตร์มีทั้งสิ้น 4 รางวัล ซึ่งผู้กำกับหนุ่มไฟแรงมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล สามารถคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์จากเรื่อง Home ความรักความสุขความทรงจำ” ไปครอง ซึ่งถือเป็นรางวัลแรกของภ.เรื่องนี้ เขาได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณบ.สหมงคลฟิล์ม ที่เป็นเหมือนบ้านที่คอยสนับสนุนให้มีโอกาสได้ทำหนังมาโดยตลอด ขอบคุณคณะกรรมการ ขอบคุณสยามดารา และแฟนหนังทุกคนที่สนับสนุนภ.เรื่องนี้ และคนที่รักหนังไทย และรางวัลนี้จะเป็นกำลังใจในการทำงาน สัญญาว่าจะทำหนังไทยดีๆให้คนได้ดูต่อไปครับ”

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)