“ดีเจเคน” ผุดโปรเจค “CROSSTHY” ลุย EDM เต็มตัว!

เรียกว่าเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่สรรหากิจกรรมมาเติมเต็มชีวิตได้น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถอย่าง “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่เราคุ้นตาในบทบาทของพระเอก แต่วันนี้เคนได้ค้นพบตัวเองในอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือการเป็น “ดีเจ” ซึ่งจากความชอบในดนตรีครั้งนี้ทำให้เคนได้ร่วมมือกับ “ทิมมี่ ทิโมธี สุปรีย์ลีลา” ที่มีความชอบและมีความคิดที่ตรงกันในการทำเพลงจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ CROSSTHY” พร้อมปล่อย Single แรก Altogether” มาให้ได้โยกตามกันแล้วอีกด้วย

S__9543974

งานนี้ “ดีเจเคน” ได้พูดถึงความเป็นมาของ CROSSTHY ว่า “ผมชอบดนตรีแนว EDM อยู่แล้วคับ แล้วพอรู้จักทิมมี่ ก็ยิ่งคุยกันเยอะได้คุยเรื่องเพลงพวกเราก็เลยเกิดไอเดียว่าอยากมีเพลงเป็นของตัวเองอยากขึ้นไปบนเวที ใหญ่ๆ พวกเราก็มีความฝันเล็กๆ ของพวกเราคับ จากตรงนั้นพวกเราเลยเริ่มนั่งทำเพลงกันในคอมที่บ้าน แล้วก็ไปเรียนเปิด cdj ที่โรงเรียนคับ และเราก็ได้รับโอกาสดีๆที่ทำให้เราได้เข้าใกล้ความฝันเรามากขึ้นตอนที่ทีมงาน “Waterzonic” ติดต่อมาให้เราส่งเพลง ไปให้เขาฟัง เราก็เลยส่งเพลง Altogether กับเพลงอื่นๆของเราไปด้วย สุดท้ายเราได้เป็นหนึ่งในดีเจที่ได้ขึ้นไปเล่น นับว่าเป็นครั้งแรกเลยบนเวที ทั้งตื่นเต้นและดีใจมากๆคับไม่นึกว่าจะได้เล่นงานใหญ่เลย เราก็จะทำเต็มที่ที่สุดคับ (ถามถึงความยากง่ายของการเป็นดีเจ?) ยากตรงที่ต้องทำเพลงของตัวเองคับ อย่างเพลงแรกก็เรา Altogether เราก็แก้กันหลายรอบคับ แต่เรายังโชคดีที่เรามีพี่ๆ ที่รู้จักมาร้องเพลงให้คือ “พี่มิ้น” (มิณฑิตา วัฒนกุล) คับ การฟอร์มวงทำเพลงครั้งนี้เป็นเพราะผมอยากทำใน สิ่งที่ผมชอบจริงๆ        ไม่ทำตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำตอนไหนคับ ลุยคับ”

เห็นความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของดีเจหน้าใหม่ในทุกขั้นตอนแบบนี้แล้วคงต้องตามติดเป็นกำลังใจให้ Single แรก Altogether” พร้อมอัปเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของ CROSSTHY ได้ทาง Official Facebook และ Youtube Channel “CROSSTHY” แบบไม่ให้คลาดสายตาซะแล้ว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>