#ก็อตอิทธิพัทธ์ #จันจิไกอา #เกรทสพล นำทีมแฟนคลับแน่น พารากอนซีนีเพล็กซ์ ยืนยันความน่ารักของภาพยนตร์ “ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก “

งานนี้ มงคลซีนีม่า ร่วมกับ นิตยสารลิซ่า และ  โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “ PEACH GIRL THAILAND PREMIERE”  เมื่อวันอังคารที่ 15  สิงหาคม  2560 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ (Infinicity Hall) ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ พีชเกิร์ล เธอสุดแสบที่แอบรัก “ และร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ แฟนคลับภาพยนตร์ เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมพิสูจน์ความน่ารักกันอย่างคับคั่ง โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ การเปลี่ยนลุคนักร้องสาว จันจิ ไกอา  ให้เป็นสาว พีชเกิร์ล โดยนิตยสาร ลิซ่า และ เปิดเรื่องหัวใจของ 2 หนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์  และ เกรท สพล แฟนอนิเมะ ว่าระหว่างคนที่ชอบกับคนที่ใช่ แบบ หนุ่มสาว Peach Girl จะเลือกคนแบบไหนกัน

peach girl (15)

peach girl (12)

peach girl (13)

“เกรทชอบนางเอก น่ารักมาก ๆ หนังดูสดใสไปหมดทุกฉาก  สนุกกว่าที่คิดครับ “   เกรท สพล

peach girl (16)

“ ก็อต ชอบความสดใส ของทุกตัวละคร น่ารักกันทุกคน และให้มุมความรักที่ประทับใจครับ  “  ก็อต อิทธิพัทธ์ 

peach girl (1)

“ ชอบที่นางเอกเป็นคนเสียสละเรื่องความรัก ชอบประโยคที่ว่าอย่าเลือกคนที่เขา ทำให้เรา..มีความสุข แต่จงเลือกคนที่เรา อยากให้เขา..มีความสุข เพราะนั่นคือ..ความรัก”    จันจิ ไกอา  

peach girl (9)

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

17 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแก้วเป็นแสง! “อิน สาริน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โซลวาซู” แบรนด์ความงามระดับโลก นำทีม เกรท-แอนนา-จิงจิง เดินแฟชั่นโชว์สุดชิค เปิดตัวคุชชั่น “Perfecting Cushion” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

WeTV ชงเข้มเคมีใหม่ “เกรท-โฟร์” ประกบจิ้น “เน็ต-เจมส์” ภารกิจหัวจะปวด “เซียนสับราง” ฮาฟิน! แบบใหม่แบบสับ >>