“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวหนัง“เพื่อน..ที่ระลึก” หนังชวนระทึกที่จะทำให้คุณระลึกถึงเพื่อน 7 กย.ในโรงภาพยนตร์

“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “เพื่อน..ที่ระลึก” หนังชวนระทึกที่จะทำให้คุณระลึกถึงเพื่อน ของผู้กำกับ “จิม โสภณ ศักดาพิศิษฎ์” ในบรรยากาศชวนระทึก ไปพร้อมกับความรู้สึกของปี 40 ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น21 ตึก GMM แกรมมี่ โดยมี พิธีกรสุดฮอต “โอปอล์ปาณิสรา อารยะสกุล” รับหน้าที่พูดคุยกับโปรดิวเซอร์คนเก่ง “เก้งจิระ มะลิกุล” และ “จิมโสภณ” ผู้กำกับถึงที่มาของโปรเจ็คเรื่องนี้ว่า จากนั้นมาพูดคุยต่อกับ 2 นักแสดงนำ “บีน้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “ลิลลี่อภิชญา ทองคำ” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่ อีกทั้ง บี-น้ำทิพย์ ยังร่วมร้องเพลงในภาพยนตร์ด้วย โดยบี ร้องให้ฟังสดๆ ท่ามกลางบรรยากาศหลอนๆ ของมิวสิกวิดีโอ ปิดท้ายด้วย ตัวอย่างภาพยนตร์ “เพื่อน..ที่ระลึก” ที่ทำเอาสื่อมวลชนลุ้นระทึกไปตามๆ กัน

friends (13)

friends (7)

บีน้ำทิพย์ ฝากทิ้งท้ายว่า  “นี่คือหนังเรื่องแรกของบี บีเต็มที่กับมันมากๆ ชอบตั้งแต่ตอนที่อ่านบทแล้ว แล้วก็ดีใจมากที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ บีได้ประสบการณ์ดีๆ เป็นหนังที่มีความรัก ความสามัคคีกันในกอง เป็นการทำงานที่เหนื่อย แต่สนุกและมีความสุขมาก เพื่อน..ที่ระลึก คือหนังที่ดูแล้วเราจะรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างตัวเรา เป็นหนังที่เล่นกับความรู้สึกของคนดู 7 กันยายนนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์ ด้วยนะคะ”

friends (15)

friends (14)

friends (9)

friends (4)

ปิดท้ายความประทับใจด้วยการถ่ายภาพหมู่ของเหล่า ผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ ลูกค้าใจดี และทีมนักแสดง เพื่อเป็นที่ระลึก

“เพื่อน..ที่ระลึก” 7 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีดีเอช’ จัดเต็มรอบกาล่าหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ยกงานวัดมาไว้ที่งาน พร้อมโชว์จาก ส้ม มารี-บิวกิ้น แท็กทีม โทนี่-ใบปอ

‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“จีดีเอช” ขอบคุณแฟนหนัง ฝ่าโควิดเข้าโรง “ร่างทรง”  กวาดรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท ปี 65 พร้อมส่ง 7 คอนเทนท์คุณภาพ  หลากหลายแนวสำหรับผู้ชมทุกวัย