“เป้-เพลง” นำทัพนักแสดงโกอินเตอร์ลงจอสิงคโปร์!

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการนักแสดงไทย ที่ได้มีโอกาสโกอินเตอร์ลุยงานละครประเทศเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์แบบเต็มตัวบ้าง โดยครั้งนี้หนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่าง “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่ได้ฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมายในประเทศไทย ได้ควงคู่ สาวสวยลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นมากความสามารถอย่างเพลง-ชนม์ทิดา    อัศวเหม” อวดฝีมือการแสดงในละคร แอคชั่น ดราม่า ฟอร์มยักษ์ “Missing” ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง 2   โปรดักชั่นเฮ้าส์จาก ไทย และ สิงคโปร์ นั่นคือ Wawa Pictures และ “เลยดูดี สตูดิโอ” งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะทั้งเป้และเพลง จะต้องประกบคู่กับ 2 ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตจากสิงคโปร์ “PIERRE PNG” และ “Rebecca Lim” ที่นับว่าดังเป็นอันดับต้นๆของสิงคโปร์เลยทีเดียว แต่ความพิเศษไม่หมดเพียงแค่นั้น ละครเรื่องนี้นอกจากจะกำกับโดย “พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ” ผู้กำกับมือทองที่มีประสบการณ์อย่างมากมายแล้ว ยังสมทบด้วยหนุ่มฮอตพลุแตกที่เคยฝากผลงานไว้ในประเทศไทยแล้วอย่าง “เดวิด ลี แม็คอินนีส” ตามด้วยทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ “เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์”, “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” และอาร์ม-วรท มรรคดวงแก้ว” เป็นต้น โดยการถ่ายทำจะเกิดทั้งที่ประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคาไปจนถึงเดือนตุลาคม และกำหนดการออกอากาศในต้นปีหน้าทาง Media Corp channel 5 ณ ประเทศ สิงคโปร์ ส่วนของประเทศไทยจะเป็นช่องไหนนั้นขอให้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด ได้ทาง www.facebook.com/leaydodee และ Instagram @Leaydodee หรือ Twitter @Leaydodee

Missing (3)

Missing (2)

Missing (10)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>