M PICTURES จัดใหญ่ จัดเต็ม เอาใจสาวกมังงะ กับกิจกรรม Gintama Premiere Night >>

หลังจากที่ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนมังงะเรื่องเยี่ยม  ที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่าง Gintama “กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด” ที่เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 สิงหาคม 2017 นี้ ทางค่ายภาพยนตร์เอ็ม พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่รอช้าที่จะจัดกิจกรรมรอบพิเศษเพื่อสร้างบรรยากาศของการรวมพลคนรักกินทามะ ได้ดูก่อนใคร ในกิจกรรม “รวมพลคนรั่ว Gintama Premiere Night” ซึ่งได้จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

Gintama premiere night (1)

คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้  Marketing Manager บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดกิจกรรมรอบดังกล่าว ได้กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม รวมพลคนรั่ว Gintama Permiere Night เป็นกิจกรรมที่ทางค่ายภาพยนตร์เอ็มพิคเจอร์สตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขเเบบเต็มที่ให้กับเเฟนของการ์ตูนเรื่องกินทามะจำนวน 100 คน พร้อมกับแก้งค์ Closplay ที่พร้อมใจกันแต่งตัวคอสเป็นตัวละครในภาพยนตร์มาร่วมชมกันอย่างคับคั่ง ซึ่งจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นรอบเเรกในไทยซึ่งเราหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับกิจกรรมรอบพิเศษที่ได้จัดขึ้น ” โดยทั้งนี้กินทามะยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถูกนำมาฉายเปิดตัวงานเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น “Ohayo Movie Day” อีกด้วย

Gintama premiere night (4)

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Gintama “กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด” เป็นเรื่องราวของซามูไรที่สร้างมาจากการ์ตูนมังงะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์นอกโลกที่เข้ามายึดครองโลก พร้อมเรียกตัวเองว่า ชาวสวรรค์ โดยมีซากาตะ กินโทกิ  อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์ โดยมีผู้ช่วยคือหนุ่มแว่นอย่างชิมูระ ชินปาจิ  พวกเขาเปิดร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ซึ่งก็เกิดเรื่องราวต่างๆที่ทั้งเพี้ยน ทั้งฮา จนคุณอาจคาดไม่ถึง โดยจะเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่  17 สิงหาคม 2017 นี้ในโรงภาพยนตร์

Gintama premiere night (2)

Gintama premiere night (3)  Gintama premiere night (5)

Gintama premiere night (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนตร์รักเหนือธรรมชาติ จากวรรณกรรมเยาวชน ขายดี 9 ล้าน เล่ม ทั่วโลก สู่ “Fallen ฟอลเลน” หรือ เทวทัณฑ์ พร้อมฉายแล้ว 23 กุมภาพันธ์

เคซีย์ แอฟเฟล็กจาก “Manchester by the sea” ไม่ผลิกโผเต็งหนึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74 >>

สุดอลังการ คนบันเทิงร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน มาริโอ้ วิว สุดปลื้มแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

การกลับมาอีกครั้ง… ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล!!!! “ฮิวจ์ แกรนต์” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี “The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน”

เอ็ม พิคเจอร์ส ขอส่งมอบความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่2015 ด้วยสุดยอดการ์ตูนอมตะนิรันดร์กาล ในรูปแบบ อนิเมชั่น 3 D ครั้งแรก!!! กับ ภาพยนตร์เรื่อง “Stand by Me Doraemon เพื่อนกันตลอดไป”