“มิ้นท์”-ท็อป” จับคู่โชว์ลิเก รักแบบลูกทุ่งใน “รักหลงโรง”

จับคู่แสดงละครด้วยกันในละครละครครบรส โรแมนติก ดราม่า คอมาดี้ในละครเรื่อง “รักหลงโรง” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พระนาง ท็อป-จรณ โสรัตน์ และ มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ยอมรับว่าถูกใจมาก

top+mint (10)

 ท็อป จรณ กล่าวถึงบทตุลาให้ฟังว่า

“ผมชอบบทตุลานะ ตุลาจะเป็นผู้ชายที่มีการศึกษาจบทนายความ กำลังจะสอบเป็นผู้ช่วยผู้พิพากษา จะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แล้วก็หลงรักการแสดงลิเก ชอบดูลิเกตั้งแต่เด็ก ผูกพันกับคณะลิเกของยายขวัญ ก็ทำหน้าที่เหมือนพี่เลี้ยงให้กีรณา ให้มิ้นท์ในเรื่องแหละ คอยว่าคอยสอนเค้าทุกสิ่งอย่าง เป็นเหมือนที่ปรึกษา  ได้มาร่วมงานกับมิ้นท์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้ว เคยร่วมงานจากเรื่องเหนือเมฆ มาเรื่องนี้ก็คุ้นเคยอยู่แล้วครับ  บทเรื่องนี้ค่อนข้างครบรส  ก็เล่นกันสนุกดี มีดราม่า มีไล่ล่า มีเล่นลิเก ความรักในเรื่องก็จะเป็นรักแบบใสใส บ้านๆ ลูกทุ่งหน่อยครับ ค่อยๆซึม ไม่หวานมาก เป็นการช่วยเหลือกันไปมามากกว่า ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน เล่นลิเกด้วยกัน ดูเรื่องนี้แล้วจะได้แง่คิดการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ ดูกันเพลินๆครับละครเรื่องนี้ อยากให้ติดตามชมกันดู ได้ยิ้ม และได้สืบสานงานลิเกไปด้วยกันครับ”

top+mint (8)

ส่วนสาวมิ้นท์ พูดถึงบทของกีรณาในเรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้มิ้นท์ได้เล่นอะไรหลากหลายมาก จากซุปตาร์สาวเย่อหยิ่ง เหวี่ยง เอาแต่ใจ ไม่ยอมใคร ต้องมาบริหารคณะลิเก ใช้ชีวิตแบบลูกทุ่งหน่อย แก้ปัญหาต่างๆ ร้องไห้ไปกับชีวิตที่ล้มไม่เป็นท่า แล้วก็ต้องมาร้องลิเก ซึ่งยอมรับเลยค่ะว่าเป็นอะไรที่ยากมาก ทั้งร้อง ทั้งรำ แล้วก็อารมณ์ละครตอนแสดงที่ส่วนใหญ่ต้องดราม่า อย่างรำลิเกชุดแก้วหน้าม้า ที่รำหน้าศพ จะเศร้ามาก แล้วก็ต้องร้องรำไปด้วย ยากมากเลยค่ะ อารมณ์ทุกอย่างต้องมาหมด ยอมรับเลยค่ะเรื่องนี้เป็นละครที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นมา ทั้งบท ทั้งร้องรำลิเก ยากหมดเลย ร้องไห้เยอะด้วยค่ะ อย่างบทหวานๆกับท็อปไม่ค่อยมีหรอก จะเป็นแนวหนีการไล่ล่าด้วยกัน เผชิญปัญหาด้วยกัน แก้ปัญหาด้วยกันไป ก็ฝากให้ติดตามละครเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งละครที่มิ้นท์ได้พลิกบทบาทการแสดง อาจจะร้องลิเกไม่เก่งมาก แต่มิ้นท์ทำเต็มที่ค่ะทั้งการร้อง การรำ แล้วอยากจะบอกว่าลิเกจริงๆแล้วสนุก อยากให้คนไทยหันมาดูลิเกกันค่ะ”

top+mint (2)

top+mint (7)

ติดตามชม“รักหลงโรง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33  เริ่มอาทิตย์ที่  27 สิงหาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

ช่อง 3 เปิด “ห้องหุ่น” ปลุกท่านเจ้าคุณคืนชีพอีกครั้ง กับอาถรรพ์ในตำนาน >>

“ท็อป จรณ” โอดบท “เกมล่าทรชน” ยากยอมรับบท “มาวิน” ยกระดับทางการแสดง!

ชมพู่ งาน L’Officiel Fashion Destination (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น) >>

“ท็อป จรณ” เจองานหลอน เล่น “ละครตุ๊กตาผี” สุดสยองขวัญ >>