“My Little Pony: The Movie” ส่ง 6 คาแรคเตอร์อาร์ตสุดน่ารัก ประเดิมแคมเปญ #FriendshipFridays กระจายความคิ้วท์ให้ได้ฟินกันทุกศุกร์

กระจายความฟรุ้งฟริ้งให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม เมื่อบรรดาเหล่าโพนี่เตรียมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษแตกต่างไปจากเดิมกับ “My Little Pony: The Movie” (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) ที่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์หรรษา 11 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการส่ง 6 คาแรคเตอร์อาร์ต สุดน่ารักอันประกอบไปด้วยหกตัวละครโพนี่เพื่อนรัก ได้แก่

my_little_pony_the_movie_ver6_xlg

  • ทไวไลท์ สปาร์คเคิล (Twilight Sparkle) ม้ายูนิคอร์นตัวสีม่วงอ่อน เธอเก่งเรื่องการคิดและจัดการ เป็นตัวละครหลักของเรื่องที่
  • แอปเปิ้ลแจ๊ค (Applejack) ม้าตัวสีส้ม ผมและหางสีเหลือง ตาสีเขียว ผู้ซื่อสัตย์จริงใจ ขยันทำงาน และเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนๆได้
  • เรนโบว์ แดช (Rainbow Dash) ม้าเพกาซัสตัวสีฟ้า ผมและหางสีรุ้ง ตาสีชมพู เชี่ยวชาญเรื่องการบิน นิสัยเหมือนม้าตัวผู้ รักการผจญภัย รักเพื่อนพ้อง
  • ฟลัตเทอร์ชาย (Fluttershy) ม้าเพกาซัสตัวสีเหลือง ผมและหางชมพู ตาสีเทียน นิสัยเรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรีสูง ขี้อาย มีเมตตาและมองโลกในแง่ดี
  • พิงก์กี้พาย (PinkiePie) ม้าน้อยตัวสีชมพูอ่อน ผมและหางสีชมพูเข้ม ตาสีฟ้า เธอรักการปาร์ตี้ ชอบการร้องและแต่งเพลงมาก นับเป็นม้าแสนอารมณ์ดีมากที่สุดตัวหนึ่ง
  • แรร์ริตี้ (Rarity) ม้ายูนิคอร์นไฮโซ ตัวสีขาวผม หางสีม่วง ตาสีน้ำเงิน เธอเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ รักสวยรักงาม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และยอมสละบางสิ่งบางอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ

my_little_pony_the_movie_ver8_xlg

ในรูปแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวไปกับความสดใสวิ้งวับของชาวแก๊งโพนี่ที่บอกถึงความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ความพิเศษเฉพาะตัวก่อนเตรียมทำภารกิจที่ทั้งหมดจะต้องออกจากดินแดนอันเป็นที่รักเพื่อต่อสู้กับบรรดาวายร้าย โดยในฉบับภาพยนตร์นั้นเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นพลังแห่งมิตรภาพที่จะทำให้ประทับใจกันถ้วนหน้า

my_little_pony_the_movie_ver10_xlg

แน่นอนว่าความสนุกของ My Little Pony: The Movie (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) ยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะในทุกๆ วันศุกร์ต่อจากนี้อีก 7 สัปดาห์ เหล่าโพนี่จะขอชวนแฟนๆ มาจับมือลุ้นพร้อมกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเด็ดๆ ออกมาอีก ผ่านแคมเปญ #FriendshipFridays จนกระทั่งถึงวันเข้าฉายตามเวลาของอเมริกา

my_little_pony_the_movie_ver11_xlg

จับมือเพื่อนรักของคุณมาแสดงพลังว่า “เพื่อน” คือ “ความมหัศจรรย์” ใน My Little Pony The Movie (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

My Little Pony – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

my_little_pony_the_movie_ver7_xlg  my_little_pony_the_movie_ver9_xlg

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตัว! ต้อนรับ “5 ความบันเทิง” จาก “My Little Pony: The Movie” และ “Playmobil: The Movie” สองแอนิเมชันสุดคิวท์ ที่จะมอบรอยยิ้มทุกคนในครอบครัว >>

ปิดเทอมนี้ !! ได้เวลาผจญภัยไปกับ My Little Pony: The Movie และ Playmobil: The Movie เรื่องราว “มิตรภาพและความรักในครอบครัว” ส่งตรงถึงบ้าน บน Apple TV >>

SIA นำทีมซุปเปอร์สตาร์ ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นดัง MY LITTLE PONY: THE MOVIE >>

เกร็ดคิวท์คิวท์ของโพนี่ : ทำความรู้จักโพนี่ทั้ง 4 เผ่าพันธุ์

‘SIA’ ป๊อปสตาร์สาวดีกรีอันดับหนึ่งบิลบอร์ดชาร์ต เปิดตัว “Rainbow”เพลงสุดว้าว! จากอนิเมชั่นสุดคิวท์แห่งปี My Little Pony The Movie >>