นางเอกแดจังกึม “ลียองเอ” พร้อมยึดหน้าจอ!! กับการกลับมาในรอบ 12ปี ลงซีรีส์ใหม่ “ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์” ทางช่อง13 >>

ถ้าพูดถึงนางเอกตลอดการที่เคยสร้างผลงานโด่งดังจนได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างล้นหลามก็คงจะหนีไม่พ้นนางเอกสาว “ลียองเอ” จากซีรีส์ดัง “แดจังกึม” ที่แฟนๆหลายคนต่างพากันคิดถึงผลงานการแสดงที่เธอเคยสร้างเอาไว้ได้อย่างกินใจและประทับใจแบบสุดๆ งานนี้สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วเพราะ ช่อง13 พร้อมเสิร์ฟซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิ “ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, The Herstory)” กับการกลับมาในรอบ12ปีของนางเอกสาวลียองเอ ที่มาแสดงฝีมือถึง2บทบาทด้วยกันทั้งภาคอดีตและปัจจุบัน โดยในภาคอดีต เธอรับบทสุดยิ่งใหญ่ของหนึ่งในสตรีที่ได้รับการยกย่องสูงสุดในประวัติศาสตร์เกาหลี ชิน ซาอิมดังกวีหญิงแห่งยุคโชซอน กุลสตรีผู้เป็นแบบอย่างของหญิงสาวชาวเกาหลี และภาคปัจจุบันในบทของ “ซอจียุน” ศาสตราจารย์สาว ผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านประวัติศาสตร์ศิลปะเกาหลี ซึ่งเธอได้พบกับบันทึกเก่าแก่ของ ชิน ซาอิมดัง จึงพยายามไขปริศนาที่ซ่อนในบันทึกนั้น นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างผลงานอีกคับคั่ง อาทิ ซงซึงฮอน, ลีแฮยัง, ชเวจองฮวาน, ยางเซจง, ชเวอิลฮวา, ชเวชอลโฮ, ยุนดาฮุน ฯลฯ

Saimdang (2)

 “ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, The Herstory)” เรื่องราวของ ซอจียุน อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านประวัติศาสตร์ศิลปะเกาหลี และมีความมุ่งมั่นศึกษาเรื่องราวของชินซาอิมดัง จิตรกรเอกในสมัยราชวงศ์โชซอน ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นกุลสตรีแบบอย่างของหญิงสาวชาวเกาหลี วันหนึ่งจียุนได้บังเอิญพบบันทึกซาอิมดัง เธอจึงพยายามไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของสายใยความสัมพันธ์ระหว่างตัวตนในปัจจุบันและยุคประวัติศาสตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกแดจังกึม “ลียองเอ” พร้อมยึดหน้าจอ!! กับการกลับมาในรอบ 12ปี ลงซีรีส์ใหม่ “ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์” ทางช่อง13 >>