ปาร์คฮันบยอล – ลีแทกอน 2 นักแสดงนำเกาหลี บุกหน้าจอช่อง 28 กับ ซีรีส์เกาหลี “Good Daughter Hana – ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือง”

แฟนคลับเกาหลีห้ามพลาด! ช่อง 28 คว้าซีรีย์ร์เกาหลีสุดโด่งดัง เรื่อง “Good Daughter Hana ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือง” นำแสดงโดย ปาร์คฮันบยอล, ลีแทกอน, จางอึนอู และยุนเซอิน เอาใจคุณผู้ชมเต็มที่…

kr series (1)

Good Daughter Hana ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือ  เรื่องราว “ในสมัยโชซอน ตระกูลจางคือต้นตระกูลที่คิดค้นการกลั่นซีอิ๊วจากถั่วเหลือง เป็นจุดเริ่มต้นการหมักถั่วที่เรียกว่า “ซีอิ๊วฮวังโซ” นับว่าเป็นการเริ่มต้นทำธุรกิจซีอิ๊วจากถั่วเหลืองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผลงานเคล็ดลับนี้ก็ได้ถูกส่งต่อไปสู่รุ่นลูกหลานของตระกูลจางมาจนถึงปัจจุบัน

 ธุรกิจซีอิ๊วถั่วเหลืองอยู่ยืนยงมายาวนานมากกว่า 2 ศตวรรษและได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี ส่งผลให้บริษัทฮวังโซของตระกูลจางกลายเป็นบริษัทแนวหน้าของเกาหลีและติดอันดับโลกได้อย่างง่ายดาย แต่แล้ววันหนึ่งกลับต้องประสบปัญหาใหญ่ เมื่อทายาทตระกูลลำดับที่ 26 ไม่มีบุตรเป็นผู้ชาย ทำให้ธุรกิจมาถึงทางตัน

kr series (4)

kr series (2)

จางฮานา (ปาร์คฮันบยอล) ลูกสาวคนที่สี่ของตระกูลจาง ได้รับคำขอร้องจากแม่ของเธอให้ไปทำหน้าที่เป็นผู้สืบทอดธุรกิจต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ตระกูลจางต้องการเพียงแค่ทายาทที่เป็นผู้ชายเท่านั้น ทำให้แม่ของฮานาต้องให้เธอปลอมตัวเป็นชายเพื่อไปสืบทอดธุรกิจของตระกูล

ฮานาปลอมตัวเป็นชาย เดินทางไปยังบริษัทฮวังโซ เธอใช้ชื่อในการปลอมตัวว่า “จางอึนซอง” เพื่อทำหน้าที่ทายาทและปกป้องธุรกิจจากการถูกครอบงำของคู่แข่งแม่ของเธอ”

kr series (7)

kr series (8)

ฮานาจะรักษาธุรกิจการทำซีอิ๊วถั่วเหลืองของตระกูลจางไว้ต่อไปได้หรือไม่ อีกทั้งการปลอมตัวเป็นชายของเธอในครั้งนี้จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรีส์เกาหลี “Good Daughter Hana ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.  ทางช่อง 28 เริ่ม 29 สิงหาคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง SECRET เปิดตัวภาพทีเซอร์ I’m In Love ของ 2 สาว ซอนฮวา (Sunhwa) และ ฮานา (Hana)

วง Skarf จัดงานโชว์เคสเอาใจแฟนเพลงชาวสิงคโปร์

วง Skarf ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค

วง Jevice เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Cause of U