แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำทัพศิลปินไทยโกอินเตอร์ตลาดบันเทิงจีนและนานาชาติ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับบริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านบริหารและจัดหาศิลปิน (Artist Management) ครบวงจร นำโดย ชลลดา ทรงลำเจียก กรรมการผู้จัดการ  ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารศิลปิน และมีนายหลุ่ย จื้อ หมิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมนักแสดงในสังกัด ตบเท้าเดินพรมทองกันอย่างคับคั่ง เมื่อวันพุธ ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ในงาน “HANDSOME…The Golden Carpet” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

handsome (5)

handsome (1)

handsome (3)

นางสาวชลลดา ทรงลำเจียก กรรมการผู้จัดการ กล่าว่า  บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินงานภายใต้ บริษํท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้ขยายสาขามาเปิดที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการขยายธุรกิจจัดหาศิลปินและธุรกิจบันเทิงจากประเทศไทยเข้าไปทำตลาดในประเทศจีน ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นธุรกิจบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยการขยายสาขาครั้งนี้ ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 4 ถัดจากฮ่องกง ไต้หวัน และจีน

handsome (8)

handsome (24)

โดยทางบริษัทฯ มีศิลปินไทยที่อยู่ในความดูและมากมาย อาทิ ไมค-พิรัชต์, ส-ยุกต์, วิว-วรรณรท, บี้-ธรรศภาคย์ และ อาร์ม-วีรยุทธ นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังได้เซ็นสัญญากับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในการนำดีเจพุฒ-พุฒิชัย มาเปิดตลาดบันเทิงในจีน รวมถึงกลุ่มนักแสดงจากเดือนเดี้ยวเดือนเดอะซีรี่ส์ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ด้วย

handsome (29)

handsome (16)

File808 cre

ด้านนายปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารศิลปิน กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันดารานักแสดงไทยได้รัยความนิยมเพิ่มข้นในประเทศจีน ประกอบกับตลาดบันเทิงจีนหันมาใช้นักแสดงจากต่างชาติโดดยเฉพาะประเทศไทยมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันคนจีนเริ่มรู้จักดาราศิลปินไทยมากขึ้น “สำหรับหน้าที่หลักของผมคือการสรรหาสิลปินไทยจากสังกัดต่างๆ เพื่อผลักดันให้เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์และงานบันเทิงต่างๆ ในประเทศจีน ด้วยประสบการณ์ในแวดวงบันเทิงมา 20 กว่าปี จึงสามารถประสานกับศิลปินไทยที่มีศักยภาพที่ดีและตอบโจทย์ของบริษัทฯ ในตลาดประเทศจีนได้”

handsome (22)

handsome (25)

ทางหลุ่ย จื้อ หมิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี ได้เข้ามาขยายการลงทุนในประเทศไทยอย่างเต็มตัว หลังจากมีเครือข่ายอยู่ในฮ่องกง ไต้หวัน และจีน “สำหรับประเทศไทยนั้น เนื่องจากว่าเราได้มองเห็นศักยภาพในการผลิตศิลปินและผลิตรายการละครสูงมาก อีกทั้งการผลิตคอนเทนท์บันเทิงหลากหลายรูปแบบ และมีความโดดเด่นด้านงานครีเอทีฟและงานโพสต์ โปรดักชั่น คอมพิวเตรอ์กราฟฟิก รวมทั้งมีโลเคชั่นที่ดี ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพที่ดีพอที่จะเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตคอนเทนท์อุตสาหกรรมบันเทิงของภูมิภาคได้อย่างดีเยี่ยม”

handsome (27)

_TW_0313 cre

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/handsomethailand

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) พร้อมประกาศความสาเร็จของก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ ในงาน “HANDSOME…The Golden Carpet”

แฮนด์ซั่ม ดึงซุปตาร์ไทยโกอินเตอร์จีน ส่งดีเจพุฒิ ประเดิมละครจีนเรื่องแรก พร้อมดัน ไมค์ โปรโมทละครจีน จนโด่งดัง