“ซอฮยอน” (Seohyun) วง “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” (Girls’ Generation) ขอโทษต่ออุบัติเหตุที่เธอชน “แทยอน” (Taeyeon) กลางเวที

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ในรายการ One Night of TV Entertainment น้องเล็ก ซอฮยอน แห่งวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ได้ออกมากล่าวขอโทษพี่ใหญ่ แทยอน เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่ข้อศอกของเธอไปกระแทก แทยอน ระหว่างการแสดงสดบนเวที เมื่อตอนโปรโมทกิจกรรมโปรโมทซับยูนิต แททิซอ (Taetiseo)


แฟนๆ ของพวกเธอต่างแคปเจอร์ภาพเหตุการณ์ในระหว่างการแสดงสดของ แททิซอ รวมถึงภาพที่ แทยอน แสดงอาการและท่าทางที่ประหลาด จนทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อน
ซอฮยอน ออกมาเปิดเผยว่า “ข้อศอกของฉันทั้งยาวและแหลมมากคะ ฉันต้องขอโทษพี่แทยอนด้วย ที่ข้อศอกฉันไปกระแทกที่ตัวของพี่ ตอนนี้แฟนๆ ของฉันต่างส่งปลอกสวมข้อศอกมาให้เป็นของขวัญ เดี๋ยวฉันจะต้องใช้ของขวัญพวกนั้นแน่ๆ คะ” การขอโทษที่ตลกๆ ของซอฮยอน ทำให้คนทั้งห้องส่งต่างส่งเสียงหัวเราะกันยกใหญ่

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>