“มุกดา” ชวนลุ้น “มิกค์” บอกรักใน “มัสยา”

นาทีนี้ใครๆ ก็ตาร้อนอยากจะเป็น “มัสยา”(มุกดา นรินทร์รักษ์) ที่มี พี่ลักษณ์(มิกค์ ทองระย้า) พี่ชายที่  หล่อ เท่  น่ารัก นิสัยดี ใส่ใจน้องสาวเป็นที่สุด  โอ๊ย! มันใช่จริงๆ  แต่เรื่องมันติดอยู่ตรงที่ว่าเมื่อไหร่กันนะ ที่พี่ชายจะรู้ใจตัวเอง และรู้ว่าน้องสาวคนนี้คิดอย่างไร สาว “มุกดา” เผยว่า

IF

“ในเรื่อง มัสยา จะถูกกลั่นแกล้งสารพัด  แต่ไม่ว่าจะเจออะไรก็จะมีพี่ชายลักษณ์ขี่ม้าขาวมาช่วยตลอด ทำให้มัสยา แอบปลื้ม และรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย ทุกครั้งที่อยู่ใกล้พี่ชายมากกว่าอยู่กับคนอื่นๆ  ส่วนพี่ชายเขาก็จะมองว่า มัสยา เป็นเด็กน้อยแบ๊วใสที่ต้องปกป้องดูแล  เราก็จะรู้สึกขัดใจเล็กๆ (หัวเราะ) จนบางครั้ง มัสยา ก็แอบคิดว่า  อยากมีใครสักคนที่ดูแลเราแบบนี้ได้ตลอดไป  ด้วยความใกล้ชิดกันทำให้ พี่ลักษณ์ เริ่มไม่แน่ใจในหัวใจของตัวเองว่าคิดยังไงกับน้องสาว  ซึ่งกว่าพี่ลักษณ์จะรู้ใจและกว่าที่ทั้งคู่จะพูดความในใจที่มีต่อกัน ก็ช่างมีอุปสรรคมากมาย มุกต้องขอกำลังใจจากแฟนๆ ร่วมลุ้นไปกับมัสยา ว่าเมื่อไหร่ พี่ลักษณ์ ถึงจะรู้ใจตัวเองสักที บอกเลยว่ามุกแสดงเอง มุกยังเขินหนักมาก เพราะพี่มิกค์ส่งตาหวานจนมุกต้องหลบตา ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวจริงๆ เป็นกำลังใจให้มุกด้วยนะคะ”  

IF

สาว มุกดา พูดเองขนาดนี้แฟนคลับ “มุกมิก” เตรียมฟินจิกหมอนไปกับความรักของ “ลักษณ์-มัสยา” ได้ในละคร “มัสยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร ทาง ช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นั่งในใจ “เข้ม” ส่งเสียงร้อง สื่อความห่วงใย ยิง…คำถามจากคนเก่า ตรงถึง “มุกดา” >>

“มุกดา” ชวนฟิน โค้งสุดท้าย #ม่านบังใจ >>

“มุกดา” ไม่กดดัน ร่วมงาน “เวียร์” ใน “ม่านบังใจ” >>

“เวียร์-มุกดา” ประกบคู่รักต่างวัย ใน “ม่านบังใจ” >>

ถึงร้ายแต่ก็กลัวแห้ว “คะน้า” อ้อนแฟนละครเป็นกำลังใจใน “มัสยา”